Tiền vệ tuyển nữ Việt Nam được Lank FC mời sang thi đấu

HOÀNG HUÊ |

Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang của tuyển nữ Việt Nam xác nhận, cô được Lank FC mời sang Bồ Đào Nha thi đấu cùng đồng đội Huỳnh Như.

Cách đây ít ngày, nhiều thông tin cho rằng, câu lạc bộ Lank đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Trần Thị Thùy Trang của tuyển nữ Việt Nam.

Thậm chí, đội bóng Bồ Đào Nha này còn sẵn sàng chi đậm để mang tiền vệ người Quảng Nam sang thi đấu, sát cánh cùng người đồng đội Huỳnh Như.

Và mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thuỳ Trang vừa chia sẻ lại một bài viết có nội dung: "Trần Thị Thuỳ Trang đã lọt vào mắt xanh của Lank FC nhờ sự bền bỉ, lối chơi đầu óc và kinh nghiệm dày dặn. Lank FC đang lên kế hoạch để đưa Thuỳ Trang trở thành cầu thủ tiếp theo 'xuất ngoại' sau kì World Cup 2023 nữ khép lại".

Cô viết: "Dù quyết định cuối cùng có như thế nào đi nữa thì đây cũng là vinh dự lớn nhất cuộc đời tôi. Tôi sẽ luôn trân trọng và cảm ơn vì những sự tôn trọng, niềm tin mà họ dành cho tôi".

Qua dòng trạng thái này, có thể thấy, tiền vệ sinh năm 1988 đã nhận được lời mời từ Lank FC. Tuy nhiên, cô vẫn đang tập trung cho World Cup nữ 2023 cùng tuyển nữ Việt Nam và chưa đưa ra quyết định chính thức.

Tiền vệ Thuỳ Trang xác nhận trên trang facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Tiền vệ Thuỳ Trang xác nhận trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Thùy Trang là một trong gương mặt không thể thiếu trong đội hình của câu lạc bộ nữ TPHCM và đội tuyển nữ Việt Nam. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, đòi hỏi thể lực dồi dào, cầu thủ này thi đấu bền bỉ và ổn định.

Cô luôn xuất hiện ở các điểm nóng trên sân, vừa đánh chặn, phối hợp luân chuyển bóng, kiến tạo và ghi bàn. Thùy Trang luôn cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình ở mức tròn vai trở lên.

Ở tuổi 34, Thuỳ Trang là cầu thủ lớn tuổi nhất của tuyển nữ Việt Nam tham dự giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, tổ chức ở New Zealand.

Trong 2 trận đấu đầu tiên, tiền vệ số 8 đều được huấn luyện viên Mai Đức Chung xếp trên băng ghế dự bị. Hiện tại, cô và toàn đội đang chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp đương kim Á quân nữ Hà Lan vào ngày mai (1.8).

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023. Vì vậy, Thuỳ Trang và đồng đội quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và người hâm mộ.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Tuyển nữ Hà Lan từng cử người sang Nepal xem tuyển nữ Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Andries Jonker của tuyển nữ Hà Lan đã tiết lộ những thông tin đặc biệt trong quá trình đội tìm hiểu về tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam sẽ chơi phòng ngự trước Hà Lan

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Mai Đức Chung khẳng định, tuyển nữ Việt Nam phải rút kinh nghiệm từ thất bại của Philippines trước Na Uy, từ đó chơi phòng ngự chặt ở trận gặp Hà Lan.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đến Dunedin chuẩn bị cho trận gặp Hà Lan

MINH PHONG |

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đáp chuyến bay đến Dunedin (New Zealand) - nơi diễn ra trận đấu với tuyển nữ Hà Lan ở lượt cuối bảng E World Cup 2023.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.