Tiền vệ tuyển Việt Nam gặp trục trặc khi làm thủ tục cách ly

Thanh Vũ |

Tiền vệ Nguyễn Hai Long không thể làm thủ tục cách ly suôn sẻ trong ngày cùng đội tuyển Việt Nam về nước.

Trưa 17.6, đội tuyển Việt Nam chính thức có mặt tại TPHCM và bắt đầu thực hiện cách ly theo quy định sau giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 trên đất UAE.

Toàn thể ban huấn luyện và cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ cách ly ở 2 khách sạn tại quận 7. Trước khi tiến hành làm thủ tục, các cầu thủ được nhân viên khách sạn đo thân nhiệt cũng như xịt khử khuẩn.

Khi hầu hết cầu thủ đều được làm thủ tục suôn sẻ thì tiền vệ Hai Long đã gặp trục trặc trong quá trình đo thân nhiệt. Trong lần đo đầu tiên, nhiệt độ cơ thể của tiền vệ sinh năm 2000 cao hơn so với quy định nên nhân viên khách sạn không cho anh vào trong. Hai Long phải tạm kéo khoá áo bảo hộ và đứng chờ bên ngoài trước khi được đo lại. Trong lần đo thứ 2, nhiệt độ của Hai Long đã trở lại bình thường và được vào trong khách sạn để làm thủ tục nhận phòng.

Nhiệt độ của Hai Long bình thường trở lại trong lần đo thứ 2. Ảnh: Thanh Vũ
Nhiệt độ của Hai Long bình thường trở lại trong lần đo thứ 2. Ảnh: Thanh Vũ

Trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022, Nguyễn Hai Long không được huấn luyện viên Park Hang-seo đăng ký trong cả 3 trận đấu. Tuy nhiên, đây cũng không phải vấn đề quá lớn với tiền vệ Than Quảng Ninh khi vừa mới bình phục sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam giành 2 chiến thắng và chỉ thất bại sát nút 2-3 trước chủ nhà UAE. Thầy trò ông Park Hang-seo giành quyền đi tiếp khi là một trong các đội hạng nhì có thành tích tốt nhất. Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9.2021

Đội tuyển Việt Nam sẽ thực hiện cách ly 7 ngày tại TPHCM. Sau đó, các cầu thủ sẽ tiếp tục theo dõi sức khoẻ tại nhà trước khi trở lại tập trung cùng câu lạc bộ.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Cơ hội của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối World Cup 2022 như thế nào?

PHẠM ĐÌNH |

Đội tuyển Việt Nam có ít cơ hội để cạnh tranh 4,5 suất dự World Cup 2022 nên cần xác định rõ tâm thế, mục tiêu khi vào đến vòng loại cuối cùng.

Xác suất dự World Cup của tuyển Việt Nam là 4,44%

NGUYỄN ĐĂNG |

We Global, một công ty chuyên về thống kê thể thao của Mỹ đã tính xác suất của 12 đội lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, trong đó, tuyển Việt Nam có 4,44% cơ hội góp mặt ở giải đấu số 1 hành tinh.

FIFA: Tuyển Việt Nam tạo nên bước đột phá lớn nhất vòng loại World Cup 2022

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong bài viết được đăng trang trọng ở vị trí nổi bật trang chủ, FIFA gọi tuyển Việt Nam là bất ngờ lớn nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, đồng thời cũng dành sự ngợi khen cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.