Trung vệ Hoàng Anh Gia Lai không ngại đội bóng nào tại V.League

THANH XUÂN |

Trung vệ Kim Dong-su của Hoàng Anh Gia Lai không quan trọng việc sẽ đối đầu với đội bóng nào, bởi ở V.Legaue câu lạc bộ nào cũng chất lượng.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24.3 trong khuôn khổ Vòng 5 V.League 2021. Trải qua 4 vòng đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak đang có 7 điểm và nói về khởi đầu của đội bóng phố núi, trung vệ Kim Dong-su tỏ ra lạc quan:

"Chúng tôi có 2 trận thắng, 1 hòa và 1 trận thua, kết quả này khá tốt. Các ngoại binh cần thời gian để thích nghi và hòa nhập với đội bóng", trung vệ người Hàn Quốc chia sẻ. Về đối thủ Viettel, nhà đương kim vô địch V.League, Kim Dong-su vẫn tự tin cùng các đồng đội có ít nhất 1 điểm:

"Tôi nghĩ rằng tôi không quá quan trọng việc mình sẽ đối đầu với đội bóng nào, như các bạn biết ở V.League, các đội bóng đều chất lượng. Gặp bất kể đội bóng nào thì cũng phải cố gắng hết sức để chiến thắng, và chúng tôi sẽ có ít nhất 1 điểm để trở về Gia Lai".

Kim Dong-su và Xuân Trường trong buổi tập của Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: TX

Sau trận hòa trên sân Hà Tĩnh, Kim Dong-su và Xuân Trường đã to tiếng và lao vào nhau khiến rất nhiều người đặt câu hỏi. Nói về vụ va chạm, cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ rằng việc tranh luận sẽ giúp đội bóng tốt lên, bên cạnh đó mối quan hệ của anh và Xuân Trường vẫn rất tốt.

Ở trận đấu gần nhất gặp nhau, Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại 1-4 trước Viettel. Trận đấu Viettel - Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24.3, trực tiếp trên VTV6, Bóng đá TV.

THANH XUÂN
TIN LIÊN QUAN

Xuân Trường và Kim Dong-su thoải mái cười đùa sau sự cố "đấu khẩu"

THANH XUân |

Xuân Trường và Kim Dong-su thoải mái nói cười trong buổi tập của Hoàng Anh Gia Lai trước trận làm khách Viettel như chưa có chuyện từng "đấu khẩu".

Tuấn Anh chấn thương, có thể vắng trận Viettel - Hoàng Anh Gia Lai

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Tuấn Anh bất ngờ gặp chấn thương phải bỏ dở buổi tập của Hoàng Anh Gia Lai trước trận cầu với Viettel ở vòng 5 LS V.League 2021.

Kiatisak và bài toán dụng nhân ở Hoàng Anh Gia Lai

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Kiatisak đang dần tạo dấu ấn khi làm mới Hoàng Anh Gia Lai từ công tác nhân sự.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.