Trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ gặp chấn thương

ĐÌNH THẢO |

Trong trận đấu với câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải Thiên Long Tournement 2023, trung vệ tuyển Việt Nam Trần Đình Trọng được cho là gặp chấn thương khá nghiêm trọng.

Chiến thắng 4-1 của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng tại giải Thiên Long Tournament 2023 diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương) chiều 9.1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không được trọn vẹn, bởi trung vệ Trần Đình Trọng của Bình Định đã không may gặp chấn thương dù anh không hề có tình huống va chạm nguy hiểm nào với cầu thủ đối phương.

Đó là tình huống Đình Trọng lao ra truy cản một pha bóng tấn công biên của cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tuy nhiên cú tiếp đất không tốt của Đình Trọng đã khiến cầu thủ này ngã xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Anh lập tức giơ tay ra hiệu bộ phận y tế vào sân, đồng thời ôm mặt một cách bất lực.

Đình Trọng được đưa ra khỏi sân bằng cáng trước sự lo lắng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Anh Viên
Đình Trọng được đưa ra khỏi sân bằng cáng trước sự lo lắng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Anh Viên

Trước những biểu hiện của Đình Trọng, ngay cả ban huấn luyện đội bóng cũng ngồi không yên trong cabin. Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng thậm chí đã ra đường biên sát vị trí Đình Trọng nằm để theo dõi tình hình. Trung vệ của tuyển Việt Nam sau đó được bộ phận y tế đưa ra khỏi sân trên cáng cứu thương, huấn luyện viên Đức Thắng cũng theo rất sát để động viên cậu học trò của mình.

Trung vệ 25 tuổi có tiền sử chấn thương đứt dây chằng chéo gối trái tại Singapore và phẫu thuật sụn chêm tại TP.HCM. Trước đó, Đình Trọng từng thừa nhận mình trở lại quá sớm sau phẫu thuật chấn thương khi cơ thể chưa hoàn toàn bình phục 100% và có được thể trạng tốt nhất. Đó là lí do sau cuộc phẫu thuật tại Singapore hồi năm 2019 đến nay, Đình Trọng vẫn chưa tìm lại phong độ của một trung vệ từng được xem là hàng đầu của bóng đá Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Niềm vui của cổ động viên khi tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2022

HOÀNG HUÊ |

Chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước Indonesia tại trận bán kết lượt về AFF Ciup 2022 khiến hàng ngàn cổ động viên vỡ oà trong cảm xúc.

Vé trận tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2022 giá bao nhiêu?

AN NGUYÊN |

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố kế hoạch bán vé trận chung kết lượt đi của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 13.1.2023. 

Trận đấu cuối cùng của ông Park Hang-seo

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có trận đấu cuối cùng dẫn dắt tuyển Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.