Tuấn Anh: "Tôi chưa biết mình có phù hợp lối chơi của thầy Park"

HOÀI ĐAN |

Tiền vệ Tuấn Anh cho biết sẽ nỗ lực hết sức nếu được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Trước cuộc đối đầu tâm điểm vòng 9 Wake-up 247 V.League 2019 giữa Viettel và HAGL, tiền vệ Tuấn Anh trong vai trò đội trưởng đội bóng phố Núi đã có mặt trong cuộc họp báo trước trận. Bên cạnh việc nói về trận đấu sắp diễn ra, Tuấn Anh cũng nói đến khả năng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trong màu áo ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Tuấn Anh cho biết: "Hiện tại mục tiêu của tôi chỉ nghĩ đến cống hiến cho CLB HAGL. Sau mỗi trận đấu, tôi nhìn nhận mình dần dần có đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Việc lên đội tuyển hay không tôi chưa nghĩ đến.

Hiện tại, các đàn anh khác như Văn Thuận, Khắc Ngọc... đều đang chơi rất hay. Nếu được lên đội tuyển thì ai cũng vinh dự. Tuy nhiên, tôi chưa biết mình có phù hợp với lối chơi của thầy Park không nên nếu có được cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức".

 
Tuấn Anh lỡ hẹn với nhiều giải đấu lớn vì chấn thương. Ảnh: TL

Tuấn Anh từng được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho giải U23 Châu Á 2018. Tuy nhiên, với việc chấn thương đầu gối tái phát, tiền vệ của HAGL đã phải chia tay ĐT U23 Việt Nam. Ở giải đấu đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có được thành công vang dội với ngôi á quân.

Sau đó, Tuấn Anh gặp chấn thương nặng tại đầu mùa giải V.League 2018 và phải nghỉ gần hết giải. Điều này khiến cho anh không có cơ hội góp mặt ở các giải đấu lớn như ASIAD 18 cùng U23 Việt Nam, AFF Cup và Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh chơi ở trung tâm hàng tiền vệ và được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi còn khoác áo U19 Việt Nam cũng như U23 và ĐTQG. Chàng "Nhô" được coi là một trong những tiền vệ hào hoa bậc nhất, thuộc hàng hiếm của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, những chấn thương đã đánh mất cơ hội của tiền vệ người Thái Bình. Anh từng nghĩ đến chuyện giải nghệ nếu tiếp tục không thoát khỏi vận đen.

Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Đấy là giải đấu mà nhiều người hy vọn, Tuấn Anh sẽ được HLV Park Hang-seo lựa chon.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Thái Lan muốn đối đầu Việt Nam ở King's Cup 2019?

HOÀI ĐAN |

ĐT Thái Lan đang háo hức đối đầu với Việt Nam ở King's Cup 2019 với thông điệp đầy tự tin.

Ông chủ Tottenham có thể đưa Gà trống du đấu tại Cần Thơ

DƯƠNG THU |

CLB Tottenham Hotspur có thể sẽ đến Cần Thơ du đấu trong thời gian tới và đây là cơ hội để các cầu thủ Việt Nam có thể đối đầu với những ngôi sao đến từ Ngoại hạng Anh.

HLV Park Hang-seo và lời thách thức của người Thái

HOÀI ĐAN |

Sau lễ bốc thăm King's Cup 2019, huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan đã không giấu giếm mục tiêu sẽ đánh bại Việt Nam để khẳng định vị thế ở Đông Nam Á.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.