Tuyển Indonesia gặp Afghanistan trước trận tái đấu tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Indonesia sẽ có trận giao hữu gặp Afghanistan cùng thời gian tập luyện trong hơn 1 tháng, để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Chiều 9.4, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) xác nhận tuyển Indonesia sẽ có trận giao hữu gặp Afghanistan tại Trung tâm Jebel Ali, Dubai, UAE vào ngày 25.5. Đây là một phần trong kế hoạch chuẩn bị của đội hướng đến vòng loại World Cup 2022.

“Chúng tôi sẽ tổ chức một trại tập huấn cho tuyển Indonesia vào đầu tháng 5 tại Jakarta và di chuyển sang UAE sớm. Tại đó, đội sẽ có trận giao hữu với tuyển Afghanistan hôm 25.5 và chúng tôi vẫn đang tìm thêm đối thủ nữa để thi đấu cọ xát”, quyền Tổng thư ký của PSSI, ông Yunus Nusi cho biết trên hãng thông tấn Antara chiều 9.4.

Sau 5 trận tại bảng G, tuyển Indonesia thua cả 5 trận. Họ đã chắc chắn bị loại. Tuy nhiên, PSSI đặt mục tiêu cho đội phải thi đấu tốt 3 trận thủ tục còn lại, để làm tiền đề hướng đến các giải đấu khác như AFF Cup vào cuối năm.

Theo lịch, tuyển Indonesia sẽ gặp Thái Lan hôm 3.6, tuyển Việt Nam hôm 7.6 và UAE vào ngày 11.6. “Chúng tôi hy vọng với sự chuẩn bị tốt, đội tuyển Indonesia sẽ đạt kết quả tốt ở 3 trận đấu này”, ông Nusi chia sẻ thêm.

Ở trận lượt đi gặp tuyển Việt Nam, Indonesia đã thua 1-3 trên sân nhà. Lần tái đấu sắp tới, đội bóng xứ vạn đảo sẽ có thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo khi được dẫn dắt bởi huấn luyện viên người Hàn Quốc, ông Shin Tae-yong. Chiến lược gia này sẽ trở lại Indonesia vào ngày 2.5 sau một thời gian về Hàn Quốc chữa bệnh do dính COVID-19.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Malaysia vui mừng vì có thêm thời gian chuẩn bị đấu tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Lịch thi đấu giải Malaysia đã được điều chỉnh để tuyển Malaysia có thêm thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 - nơi họ sẽ tái đấu tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên tuyển Indonesia tự thuê máy bay về Hàn Quốc chữa bệnh

NGUYỄN ĐĂNG |

Lo ngại về sức khỏe và để chữa COVID-19, huấn luyện viên Shin Tae-yong của tuyển Indonesia đã thuê một chiếc máy bay với chi phí rất cao để trở về Hàn Quốc.

Huấn luyện viên tuyển Indonesia nhiễm COVID-19

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên tuyển Indonesia, Shin Tae-yong đã nhập viện hôm 20.3, sau khi dương tính với COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.