Tuyển Indonesia gọi 6 cầu thủ từ nước ngoài dự AFF Cup 2020

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Indonesia sẽ có sự phục vụ của một loạt cầu thủ đang thi đấu ở Anh, Slovakia hay Hàn Quốc để thi đấu tại AFF Cup 2020, diễn ra từ ngày 5.12.2021 đến 1.1.2022 tới.

Tuyển Indonesia nằm ở bảng B cùng tuyển Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) giao chỉ tiêu cho huấn luyện viên Shin Tae-yong phải đưa đội vô địch AFF Cup. Để chuẩn bị cho giải đấu số khu vực, đội bóng xứ vạn đảo đã lên kế hoạch chuẩn bị rất chu đáo.

Hôm 6.11, tuyển Indonesia đã công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2020 với 26 cầu thủ. Trong số này, có 6 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Elkan Baggott (Ipswich Town, Anh), Asnawi Bahar (Ansan Greeners, Hàn Quốc), Syahrian (Johor Darul Ta'zim, Malaysia), Witan Sulaeman (Lechia Gdanks, Ba Lan), Egypt Maulana Vikri (FK Senica, Slovakia) và Ryuji Utomo (Penang, Malaysia). Tuy nhiên mới đây, Baggott đã dính chấn thương vai và để ngỏ kế hoạch dự AFF Cup 2020.

Theo kế hoạch vào hôm nay (8.11) tuyển Indonesia sẽ lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn đến ngày 3.12. Tại quốc gia Châu Âu, đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất 2 trận giao hữu gặp tuyển Afghanistan (16.11) và Myanmar (25.11). Ngoài ra, đội bóng của ông Shin Tae-yong có thể đá thêm 1 số trận với các câu lạc bộ địa phương.

26 cầu thủ được gọi lên tuyển Indonesia chỉ có tuổi đời trung bình 24,15. Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã thay đổi triệt để đội bóng xứ vạn đảo. Họ đã có những kết quả tích cực. Mới đây, tuyển Indonesia đã thắng tuyển Đài Loan (Trung Quốc) 5-1 sau 2 lượt trận play-off tranh vé dự vòng loại Asian Cup 2023.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

"Messi Thái Lan" sẽ trở lại thi đấu tại AFF Cup 2020

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 3 ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc tại AFF Cup 2020, giúp họ có thêm cơ hội để tranh chấp ngôi vô địch.

AFF Cup 2020 quan trọng thế nào với ông Park và tuyển Việt Nam?

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã sớm tính toán cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bảo vệ chức vô địch tại AFF Cup 2020.

Các đối thủ tuyển Việt Nam hối hả chuẩn bị cho AFF Cup 2020

NGUYỄN ĐĂNG |

Các đội tuyển Indonesia, Myanmar hay Thái Lan đều đã lên những kế hoạch chi tiết để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, với mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch với tuyển Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.