Tuyển Malaysia loại cầu thủ nhập tịch vào phút chót

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo hãng thông tấn Bernama, huấn luyện viên tuyển Malaysia đã quyết định loại tiền vệ Mahamadou Sumareh vào phút chót và triệu tập Arif Aiman Mohd Hanapi lên thay thế.

Trong buổi tập cuối cùng tại Malaysia trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup vào chiều 2.12, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đã quyết định gọi cầu thủ chạy cánh Hanapi lên bổ sung. Cầu thủ đang khoác áo Johor Darul Ta'zim sẽ thay thế vị trí của Mahamadou Sumareh.

Cầu thủ nhập tịch này bận chuyện gia đình, cũng như đang dưỡng thương, sau khi cùng Johor Darul Ta'zim thi đấu tại chung kết Cúp Quốc gia Malaysia. Sumareh sau đó xin lên tập trung muộn vì chuyện gia đình, nhưng cuối cùng anh đã bị loại. Tiền vệ cánh này đã có 22 trận khoác áo tuyển Malaysia, ghi được 6 bàn thắng. Anh là 1 trong những ngôi sao của đội tuyển Malaysia tại AFF Cup 2018, khi đội bóng này giành ngôi á quân.

"Trước trận chung kết Cúp Quốc gia Malaysia, tôi đã nói chuyện với Arif và anh ấy sẵn sàng thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi rất vui khi Arif là 1 phần của đội tuyển Malaysia dự AFF Cup", ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Ngoài việc Arif thay Sumareh, tuyển Malaysia còn gọi thủ môn Kalamulla Mat Rowi của Petaling Jaya lên thay thế Muhammad Azri do bị chấn thương vai. Nhìn chung, lực lượng của Harimau Malaya đã bị tổn thất nhiều, khi trước đó 2 tiền vệ quan trọng là Akram Mahinam và Kenny Palraj dính chấn thương, buộc phải chia tay AFF Cup.

Theo lịch, tuyển Malaysia sẽ bắt đầu chiến dịch AFF Cup 2020 bằng trận gặp Campuchia hôm 6.12.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Malaysia đối mặt với khủng hoảng ở hàng tiền vệ

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cho biết tuyển Malaysia đang đối mặt với nỗi lo lớn trước thềm AFF Cup 2020, khi 3 cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ bị chấn thương và gặp vấn đề cá nhân.

Tuyển Malaysia gặp bất lợi trước thềm AFF Cup 2020

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe lo ngại các cầu thủ tuyển Malaysia có nguy cơ bị quá tải hoặc chấn thương trước thềm AFF Cup 2020.

Tuyển Malaysia cảnh giác với Campuchia trước trận ra quân AFF Cup 2020

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên tuyển Malaysia - ông Tan Cheng Hoe - cho biết, đội bóng của ông sẽ không dễ dàng đánh bại tuyển Campuchia, như suy nghĩ của nhiều người hâm mộ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.