U22 quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam “đàn anh”

KHÁNH AN |

Tiền vệ Dụng Quang Nho tin rằng U22 Việt Nam sẽ có ít nhất 1 chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu giao hữu sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu nhằm tăng tính cọ xát và tích luỹ kinh nghiệm để hướng đến các giải đấu quan trọng trong năm 2021. Đây cũng là cách để huấn luyện viên Park Hang-seo có cái nhìn tổng thể và đánh giá chất lượng cầu thủ của cả hai đội tuyển ở thời điểm hiện tại.

Nếu như đội tuyển Việt Nam đã có 2 tuần luyện tập chiến thuật và rèn thể lực thì U22 Việt Nam chỉ vừa hội quân cách đây 4 ngày. Thêm vào đó, số lượng cầu thủ của U22 cũng khiêm tốn hơn các “đàn anh”, đa phần là những cái tên mới được thầy Park triệu tập để thử nghiệm và sàng lọc.

Tiền vệ Dung Quang Nho đặt mục tiêu giành chiến thắng ít nhất 1 trận đấu trước đội tuyển Việt Nam. Ảnh: M.C
Tiền vệ Dụng Quang Nho đặt mục tiêu giành chiến thắng ít nhất 1 trận đấu trước đội tuyển Việt Nam. Ảnh: M.C

Chia sẻ trước 2 trận đấu quan trọng, đội trưởng U22 Việt Nam - Nguyễn Trần Việt Cường cho biết: “Trong những đợt tập trung vừa qua đều có những người mới. Đặc biệt là đợt này thì số lượng cầu thủ ít hơn, một số bạn cũng hội quân muộn vì tham dự giải U21 Quốc gia.

Chỉ tập trung được ít ngày và U22 Việt Nam đã cố gắng rất nhiều để hoà nhập và nắm bắt ý đồ của ban huấn luyện. Sắp tới được thi đấu với các anh lớn là một niềm vinh dự và đây cũng là cơ hội để học hỏi và tích lỹ kinh nghiệm”.

Khác với Việt Cường, cầu thủ trẻ Dụng Quang Nho tỏ ra khá thoải mái trước thềm các trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai tự tin: “Mục tiêu của U22 Việt Nam là học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ các đàn anh đi trước. Không chỉ tôi mà các đồng đội sẽ tiếp thêm sự tự tin để quyết tâm giành chiến thắng ít nhất 1 trận đấu trước đội tuyển Việt Nam”.

Các trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 23.12 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và ngày 27.12 tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Giá vé vào sân bao gồm 3 mệnh giá là 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng.

KHÁNH AN
TIN LIÊN QUAN

Trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin phối hợp với các tân binh đội tuyển Việt Nam

AN NGUYÊN |

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết, dù có nhiều tân binh nhưng hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam sẽ thể hiện tốt trong hai trận đấu sắp tới với U22 Việt Nam.

U22 Indonesia hội quân, quyết giành HCV SEA Games tại Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Môn bóng đá nam SEA Games 31 tại Việt Nam còn gần 1 năm nữa mới diễn ra nhưng đội U22 Indonesia đã lên kế hoạch nhân sự, hội quân đợt đầu ngay từ bây giờ.

Mai Xuân Quyết chỉ ra điểm mạnh của U22 so với đội tuyển Việt Nam

MINH ĐỨC |

Tiền đạo Mai Xuân Quyết tin rằng dù thua thiệt các đàn anh đội tuyển về kinh nghiệm nhưng sức trẻ là lợi thế của U22 Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.