U23 Việt Nam được phục vụ ăn ở phòng riêng

MINH PHONG |

Nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên, U23 Việt Nam được phục vụ theo chế độ đặc biệt trước thềm tham dự bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022.

Tính đến sáng 24.2, U23 Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, như vậy chỉ còn 9 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu trận bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

Trong chiều cùng ngày, nhóm "viện binh" cuối cùng gồm Võ Nguyên Hoàng, Đoàn Anh Việt, Hồ Khắc Lương và Trần Liêm Điều sẽ có mặt tại Phnom Penh để hội quân cùng các đồng đội và kiểm tra sức khỏe lần cuối trước khi ra sân trong cuộc đối đầu với U23 Timor Leste.

Liên quan đến vấn đề sinh hoạt, ăn uống của U23 Việt Nam, ban tổ chức U23 Đông Nam Á quyết định trong thời gian còn lại, tất cả thành viên sẽ được phục vụ bữa ăn ngay tại phòng riêng, thay vì tập trung sử dụng buffet tại nhà hàng nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, đặc biệt là nhóm cầu thủ chưa mắc COVID-19.

Bên cạnh đó, lãnh đội U23 Việt Nam cũng đã yêu cầu ban tổ chức tăng cường thức ăn để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho các cầu thủ trong việc điều trị bệnh cũng như đội hình tham gia tập luyện, thi đấu.

Dù gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng và thể lực nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Đinh Thế Nam vẫn đặt quyết tâm cao nhất, thi đấu nỗ lực để giành chiến thắng và góp mặt ở chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Timor Leste trong khuôn khổ bán kết sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24.2.Trước đó, vào lúc 16h00 sẽ là trận bán kết giữa U23 Lào và U23 Thái Lan.

Danh sách 13 cầu thủ U23 Việt Nam:

Nguyên Hoàng, Khắc Lương, Liêm Điều, Anh Việt, Bảo Toàn, Thành Nhân, Tiến Đạt, Đình Hai, Tuấn Tài, Đinh Quý, Quang Thịnh, Trung Thành, Đặng Tuấn Hưng.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste ở kênh nào?

MINH TRIẾT |

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste tại giải U23 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24.2.

U23 Việt Nam còn vừa đủ 13 cầu thủ đá với U23 Timor Leste

Thanh Vũ |

U23 Việt Nam vẫn đủ quân số để tham dự trận bán kết U23 Đông Nam Á 2022 trước U23 Timor Leste.

Nhận định U23 Việt Nam - U23 Timor Leste: Vé bán kết không dễ dàng

MINH PHONG |

Dù tiếp tục sử dụng đội hình "chắp vá" nhưng U23 Việt Nam vẫn sáng cửa thắng U23 Timor Leste tại bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.