“Văn Hậu nên tìm kiếm cơ hội ở lại Châu Âu, đừng quay về”

ĐÔNG ĐÔNG |

Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, Văn Hậu nên cố gắng tìm kiếm cơ hội để ở lại châu Âu chơi bóng, nếu SC Heerenveen không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Mới đây nhất, Chính phủ Hà Lan đã đi đến quyết định hoãn các hoạt động thể thao tới sau ngày 1.9. Điều này khiến giải vô địch quốc gia Hà Lan nhiều khả năng phải kết thúc sớm.

Đối với Đoàn Văn Hậu, đây là một tin không vui khi tuyển thủ Việt Nam đang trên đà phát triển tốt, thế nhưng hợp đồng cho mượn của Hậu chỉ kéo dài đến tháng 6 là chấm dứt.

Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, nếu Văn Hậu hết hợp đồng với SC Heerenveen và không tiếp tục được ký mới nữa thì Hậu nên tìm cơ hội ở một đội bóng khác thay vì về Việt Nam đá V.League:

"Thời gian qua Văn Hậu đã học hỏi và cho thấy sự tiến bộ rất nhiều. Trong những trận đấu cho đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam ở SEA Games 30, từ tác phong, phong cách thi đấu, khả năng tổ chức và tranh cướp bóng của cậu ấy mang dáng dấp của những cầu thủ Châu Âu. Đó là những gì Hậu học được ở bên kia, sau mấy tháng gia nhập SC Heerenveen.

Văn Hậu đã thay đổi rất nhiều từ khi khoác áo Heerenveen. Ảnh: HOÀI THU
Văn Hậu đã thay đổi rất nhiều từ khi khoác áo SC Heerenveen. Ảnh: Hoài Thu

Đó là điều kiện tốt cho Hậu để nâng cao trình độ, bản lĩnh khi trở về khoác áo đội tuyển. Nếu tiếp tục được đá ở nước ngoài thì rất tốt cho sự phát triển của tài năng trẻ này. Sẽ là rất tốt nếu tìm kiếm được đội bóng thấy Văn Hậu phù hợp và sẵn sàng trao cơ hội.  Tôi vẫn tin rằng Văn Hậu sẽ thành công, nếu được trao cơ hội. Cậu ấy mới chỉ 21 tuổi, có khả năng, tố chất và thừa khát khao để còn phát triển hơn nữa".

ĐÔNG ĐÔNG
TIN LIÊN QUAN

Hết tháng 6, Văn Hậu sẽ chia tay SC Heerenveen để về nước

HOÀI ĐAN |

Đoàn Văn Hậu sẽ trở về nước sau khi kết thúc hợp đồng với Heerenveen sau ngày 30.6.

Đoàn Văn Hậu: Khi những hy vọng dần khép lại ở Heerenveen

HOÀI ĐAN |

Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen (Hà Lan) theo bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội mang theo nhiều hy vọng, tiếc rằng cơ hội cứ dần khép lại.

Tuổi 21, Đoàn Văn Hậu cứ dấn thân và mơ ước

NGUYỄN ĐĂNG |

Đoàn Văn Hậu chưa thành công như kỳ vọng,  nhưng nhiều chuyên gia, cựu cầu thủ bóng đá tại Việt Nam ủng hộ  anh  tiếp tục ở lại Hà Lan để trau dồi kỹ năng, tìm cơ hội lấy chỗ trong đội hình SC Heerenveen.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.