Văn Toàn: “Nghỉ dài, không biết thi đấu ngày nào khiến cầu thủ chán nản”

ĐÔNG ĐÔNG |

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ việc tập "chay" không biết ngày thi đấu khiến cầu thủ chán nản, phong độ đi xuống.

Sáng nay 27.3, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi kiểm tra y tế đối với các cầu thủ. Tất cả các thành viên đều bắt buộc phải làm bài test và khai báo y tế về dịch COVID-19.

Hiện tại, sau khi V.League 2020 tạm hoãn, các học trò HLV Lee Tae Heon vẫn duy trì chế độ tập luyện như bình thường tại trung tâm thể thao Hàm Rồng. Theo chia sẻ của tiền đạo Văn Toàn, việc tập luyện mà không biết ngày thi đấu khiến cầu thủ trở nên chán bóng đá, đánh rơi phong độ.

"Trong khoảng thời gian dịch thì đội vẫn tập luyện bình thường. Nhưng tập luyện thì cũng giảm lại, vì tập mà không biết ngày nào thi đấu thì cũng khiến cầu thủ cảm thấy chán nản. Đội đa phần là chơi bóng vui vẻ chứ chưa tập luyện chiến thuật gì hết", tiền đạo Văn Toàn chia sẻ.

Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khai báo y tế trong buổi sáng nay 27.3. Ảnh: LAN LAN
Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khai báo y tế trong buổi sáng nay 27.3. Ảnh: Lan  Lan

Cầu thủ người Hải Dương cũng cho biết việc chỉ tập duy trì và chơi đùa với bóng là chủ yếu sẽ để lại những ảnh hưởng về sau, khi giải đấu quay trở lại.

"Tất nhiên là khi nghỉ quá nhiều thì phong độ các cầu thủ sẽ đi xuống và bản thân chúng tôi cũng quen với vấn đề đấy rồi. Chỉ ngại nhất là có quãng chuẩn bị dài rồi mà giờ mới thi đấu có 2 trận mà lại phải nghỉ tiếp nên cầu thủ chán nản. Cảm giác chán bóng sẽ khiến không đạt được phong độ cao nhất".

Ngoài việc tập luyện tập chung và hạn chế di chuyển, đi lại thì các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cũng tích cực tham gia các hoạt động chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch COVID-19 như phát khẩu trang miễn phí, quyên góp từ thiện, nhắn tin ủng hộ...

Mới đây nhất, chính Văn Toàn cũng đứng tên tổ chức quyên góp số tiền 130 triệu ủng hộ Mặt trận tổ quốc Việt Nam trong công tác phòng chống dịch: "Đây là lần đầu tiên của tôi nên chỉ sợ nhiều người dị nghị, nhưng khi làm rồi thì cố gắng thực hiện, mình làm được gì thì làm. Và cuối cùng thì Toàn cũng đã thực hiện được...".

ĐÔNG ĐÔNG
TIN LIÊN QUAN

Cầu thủ có bị giảm lương khi V.League 2020 tạm dừng?

HOÀI ĐAN |

Việc V.League 2020 tạm dừng khiến cho các câu lạc bộ gặp khó khăn về tài chính. Tuy vậy, chưa có đội bóng nào tính đến việc giảm lương cầu thủ.

Thấy gì từ phương án tổ chức V.League 2020 tập trung?

HOÀI ĐAN |

Phương án tổ chức V.League 2020 theo hình thức tập trung ở khu vực phía Bắc đang gây ra những ý kiến trái chiều.

Hoàng Anh Gia Lai có thể chọn Thiên Trường làm sân nhà

ĐĂNG HUỲNH |

Theo phương án tổ chức LS V.League 2020 tập trung tại phía Bắc, Hoàng Anh Gia Lai có thể dùng Thiên Trường là sân nhà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.