Vòng 3 V.League 2021 hoãn thêm 2 trận đấu vì dịch COVID-19

AN NGUYÊN |

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, VPF quyết định hoãn thêm 2 trận đấu Đà Nẵng – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hải Phòng – Hà Nội trong khuôn khổ vòng 3 LS V.League 2021.

Sau khi xuất hiên nhiều ca nhiễm COVID-19 mới lây lan trong cộng đồng tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh và Hà Nội,… VPF đã quyết định tạm hoãn một số trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021.

Theo đó, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TPHCM trên sân Cẩm Phả đã sớm bị hoãn lại do Quảng Ninh được xem là “điểm nóng” khi phát hiện nhiều ca nhiễm COVID-19 lây lan trong cộng đồng.

Quyết định này được đưa ra trước khi câu lạc bộ TPHCM đáp chuyến bay xuống Vân Đồn 1 ngày nên đoàn quân của huấn luyện Polking đã chủ động được kế hoạch.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội tại vòng 3 V.League 2021 bị hoãn lại. Ảnh: H.A
Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội tại vòng 3 V.League 2021 bị hoãn lại. Ảnh: H.A

Ngoài ra, VPF cũng đã điều chỉnh một số trận đấu khác trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội trên sân Lạch Tray cũng sẽ tạm hoãn lại khi Hải Phòng ghi nhận có ca mắc COVID-19 mới.

Trước đó, câu lạc bộ Hà Nội đã sớm chủ động huỷ kế hoạch di chuyển đến Hải Phòng vào ngày hôm qua (28.1)

Trận cầu giữa Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hoà Xuân cũng không thể diễn ra đúng lịch trình. Đội bóng sông Hàn ở vòng 2 đã có chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về các ca nhiễm COVID-19 tại Quảng Ninh, toàn độ ban huấn luyện và cầu thủ Đà Nẵng đã được đưa đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Câu lạc bộ Đà Nẵng đang chờ kết qủa xét nghiệm COVID-19. Ảnh: H.A
Câu lạc bộ Đà Nẵng đang chờ kết qủa xét nghiệm COVID-19. Ảnh: H.A

Ngoài ra, một số trận đấu khác như Thanh Hoá – Nam Định và Viettel – Bình Dương cũng sẽ thi đấu không khán giả. Động thái này nhằm tránh lây lan dịch bệnh trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành.

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) cho biết, trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, ban điều hành các giải chuyên nghiệp Quốc gia 2021 quyết định tạm dừng các trận đấu từ vòng 4 V.League 2021 để chờ thông báo mới từ cơ quan chức năng.

VPF cũng chưa quyết định thời điểm giải đấu trở lại. Tuỳ theo diễn biến dịch bệnh, VPF sẽ có thông báo cụ thể để các câu lạc bộ chuẩn bị trong thời gian tới.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Hoãn V.League 2021 từ vòng 4 vì dịch COVID-19

PHẠM ĐÌNH |

V.League 2021 sẽ tạm hoãn từ vòng đấu thứ 4 do ảnh hưởng của dịch COVI-19.

Phòng chống COVID-19, một số trận đấu ở LS V.League 2021 đá không khán giả

AN NGUYÊN |

Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, các trận đấu trên sân Hàng Đẫy và Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 3 LS V.League 2021 sẽ thi đấu không khán giả.

Nhiều mặt sân ảnh hưởng chất lượng trận đấu V.League 2021

ĐĂNG HUỲNH |

Một số mặt sân cỏ ở V.League 2021 không tốt ảnh hưởng lớn đến chất lượng các trận đấu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.