Vượt qua kiểm tra y tế, Công Phượng hoàn tất hợp đồng với CLB Bỉ

MINH ĐỨC |

Phía CLB HAGL xác nhận, Công Phượng đã chính thức trở thành người của CLB Sint-Truidense sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Mới đây trên trang Fanpage chính thức của CLB HAGL đã đăng tải thông báo về việc Công Phượng đã hoàn tất mọi thủ tục để khoác áo CLB Sint-Truidense từ mùa giải năm sau.

"Theo thông tin chính thức từ Ban lãnh đạo CLB STVV, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào chiều hôm qua 16/7. Sáng nay 17.7 ( theo giờ Bỉ), CLB STVV sẽ chính thức ký hợp đồng với Công Phượng. CLB STVV sẽ công bố chính thức trong vòng 1 giờ sắp tới

Xin chúc mừng Công Phượng và CLB STVV sẽ thi đấu thành công mùa giải Pro Jupiler 2019-2020", trích thông báo.

Như vậy, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam đã chính thức trở thành người của Sint-Truidense và sẽ cùng CLB tranh tài tại giải VĐQG Bỉ ở mùa giải tới.

A
Ảnh: STVV.

Đây đã là lần xuất ngoại thứ 3 của Công Phượng và cũng là lần khó khăn nhất. 2 lần trước, anh chỉ thi đấu tại các nước Châu Á (J-League 2 và K-League), nhưng cũng không để lại được dấu ấn.

Trong khi đó, giải VĐQG Bỉ (Pro Jupiler) là một trong những giải đấu chất lượng hàng đầu tại Châu Âu (top 8 theo UEFA). Bởi vậy, Công Phượng muốn ghi dấu ấn tại giải đấu này sẽ là một thách thức rất lớn.

Tại STVV, Công Phượng sẽ khoác số 15 và phải cạnh tranh với 6 tiền đạo khác trong đội hình của CLB. Cùng ký hợp đồng ngày hôm nay với Công Phượng còn có tiền đạo Allan Sousa. Chân sút người Brazil từng chơi bóng ở Qatar và Đan Mạch trước khi tới Bỉ.

Ảnh: STVV.
Ảnh: STVV.

Ngày 15.7 vừa qua, trang chủ chính thức của Sint- Truidense vừa đăng thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi Yuma Suzuki từ CLB Kashima Antlers (Nhật Bản).

Tiền đạo trẻ này là tương lai của bóng đá Nhật và đã từng tỏa sáng tại giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc (J-League 1). Nếu phải so sánh, Công Phượng dường như đang thất thế trong cuộc cạnh tranh cho vị trí tiền đạo đang rất khốc liệt tại Sint- Truidense.

MINH ĐỨC
TIN LIÊN QUAN

Sint-Truidense mua Yuma Suzuki, Công Phượng có thêm đối thủ cạnh tranh

MINH ĐỨC |

Việc Sint-Truidense chiêu mộ chân sút Yuma Suzuki càng làm cuộc cạnh tranh tại vị trí tiền đạo thêm phần khốc liệt và phần yếu thế đang thuộc về Công Phượng

Công Phượng ngồi nhìn các đồng đội mới tại Sint-Truidense hạ gục Gent

HOÀI MINH |

Trong trận thắng 4-2 của Sint-Truidense trước K.A.A Gent, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt trên SVĐ Gemeentelijk Sportcentrum để chia vui cùng đồng đội.

Công Phượng chọn Sint-Truidense: Có thể mơ nhiều hơn?

HOÀI MINH |

Việc Công Phượng khoác áo Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm được kỳ vọng chỉ là bước đầu tiên để Phượng ghi dấu ấn tại Châu Âu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.