Xem trận Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên kênh nào?

MINH PHONG |

Cuộc đọ sức giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9.4.

Sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trước Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022. Trước đó, đội bóng phố Núi được "đặc cách" không tham dự vòng sơ loại do là 1 trong 2 đại diện góp mặt ở các giải đấu Châu Á.

Cách đây không lâu, Hà Tĩnh từng cầm hòa Hoàng Anh Gia Lai với tỉ số 0-0 ngay trên sân Pleiku tại V.League 2022. Do đó, cả hai đội bóng đều muốn thay đổi kết quả trong lần đối đầu này.

Theo đó, trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có ý nghĩa quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm hiện tại. Đây là cơ hội để huấn luyện viên Kiatsak cùng ban huấn luyện rà soát đội hình, lực lượng và lối chơi trước khi bước vào thi đấu tại AFC Champions League.

Ngoài ra, Công Phượng và các đồng đội cũng hướng đến 1 chiến thắng đầu tiên kể từ đầu mùa giải 2022.

Với việc lần đầu tiên mở cửa đón khán giả trở lại sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai có được lợi thế lớn khi thi đấu dưới sự cổ vũ của các cổ động viên nhà.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 được tường thuật trực tiếp trên kênh On Football vào lúc 17h00 ngày 9.4.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022: Hoàng Anh Gia Lai xung trận

NGUYỄN ĐĂNG |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 với nhiều cặp đấu đáng chú ý như Hoàng Anh Gia Lai vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, TPHCM vs Sài Gòn…

Kiatisak: "Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở lại đua vô địch V.League 2022"

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Kiatisak tự tin sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai trở lại mạnh mẽ, để cạnh tranh cho danh hiệu vô địch V.League 2022 sau khởi đầu chệch choạc.

Hoàng Anh Gia Lai vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Chạy đà cho AFC Champions League

NGUYỄN ĐĂNG |

Trước khi chạm trán với những đối thủ sừng sỏ nhất châu lục, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, trên sân nhà Pleiku.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.