Công đoàn Công Thương Việt Nam hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Xuân Tùng |

Nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên trong dịp cuối năm, Công đoàn Công Thương Việt Nam vừa trao hỗ trợ cho các đoàn viên.

Thực hiện chương trình làm việc với các công đoàn cơ sở, trong 2 ngày (2-3.11), Đoàn công tác của Công đoàn Công Thương Việt Nam do ông Trần Quang Huy, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo, Công đoàn Công ty CP Xà phòng Hà Nội và Công ty CP DAP số 2-Vinachem (Lào Cai).

Qua báo cáo của các đơn vị, ông Trần Quang Huy đánh giá cao lãnh đạo, công đoàn các đơn vị mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, tiêu thụ sản phẩm bị chậm… nhưng các đơn vị vẫn cố gắng duy trì sản xuất, đảm bảo thu nhập, ổn định đời sống và việc làm cho người lao động.

Nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã hỗ trợ cho 100 người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị đến làm việc, với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Xuân Tùng
TIN LIÊN QUAN

Đoàn viên Công đoàn Công Thương mua sữa sẽ được giảm giá

Hà Anh |

Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan vừa ký thỏa thuận hợp tác, qua đó tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Công Thương tiếp cận, sử dụng các sản phẩm sữa với mức giá ưu đãi.

Công ty Rạng Đông giảm 18% giá sản phẩm cho đoàn viên Công đoàn Công Thương

Việt Lâm |

Ngày 21.10, Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông (Công ty Rạng Đông) và Công đoàn Công thương Việt Nam đã ký kết thoả thuận hợp tác về cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho đoàn viên ngành Công Thương Việt Nam.

CĐ Công Thương Hải Phòng: Tặng quà nữ cán bộ công đoàn nhân ngày 20.10

Mai Dung |

Chiều 19.10, Công đoàn ngành Công Thương Hải Phòng tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; tập huấn những điểm mới Bộ Luật lao động năm 2019.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.