Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn xét nghiệm SARS-CoV-2 cho NLĐ

Hải Anh |

Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ngãi tiến hành lấy mẫu hầu họng và xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 138 người lao động trực tiếp sản xuất của Công ty.

Qua khai báo y tế và rà soát, Công ty đã sàng lọc ra khoảng 300 nhân sự có đến những địa điểm mà theo lịch trình ca nhiễm COVID-19 tại các địa phương khác từng đến.

Với tính chất quan trọng của việc vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất là liên tục, an toàn, đảm bảo tuyệt đối cho nhân sự Công ty không bị nhiễm, lây nhiễm COVID-19, Công ty quyết định xét nghiệm COVID-19 cho các nhân sự nêu trên.

Kết quả, 138 nhân sự xét nghiệm của Công ty có kết quả âm tính. Sau khi có kết quả âm tính (9.5), các nhân sự mới được phép đến Nhà máy Lọc dầu Dung Quất làm việc.

Đối với 160 nhân sự gián tiếp sản xuất còn lại, Công ty sẽ tiến hành xét nghiệm đợt 2 và tiếp tục bố trí cho cán bộ công nhân viên tiếp tục nghỉ phép, nghỉ bù trong thời gian này hoặc làm việc online.

Công ty cũng tích cực triển khai thi công, tiến hành sửa chữa, duy tu bảo dưỡng nhà CT1 Khu tập thể Vạn Tường để sẵn sàng phục vụ cho việc bố trí nơi ở tập trung, đảm bảo an toàn cho những nhân sự chủ chốt, đảm bảo lực lượng nhân sự phục vụ việc vận hành Nhà máy liên tục.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2021

Hải Anh |

Ngày 9.5, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí (Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro) đã tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2021.

Vận động đoàn viên Công đoàn trẻ sẵn sàng vào vùng dịch để chi viện

Kiều Vũ |

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 Công đoàn Đường sắt Việt Nam cho biết đã yêu cầu các cấp Công đoàn căn cứ điều kiện thực tiễn để tổ chức hoạt động Công đoàn hiệu quả, phù hợp trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19. Trong đó, vận động đoàn viên Công đoàn, nhất là người lao động trẻ sẵn sàng vào vùng dịch để chi viện, hỗ trợ đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất.

Hơn 1800 mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 của Bệnh viện Quân Y 105 đã có kết quả

Thùy Linh |

Liên quan đến trường hợp bác sĩ Bệnh viện Quân y 105 (Sơn Tây- Hà Nội) dương tính với SARS-CoV-2, sáng 7.5, toàn bộ số mẫu xét nghiệm tại bệnh viện đã có kết quả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.