Công đoàn Điện lực VN động viên đơn vị khắc phục hậu quả bão số 5

Lương Nguyễn |

Ngày 19.9, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã thăm và động viên các đơn vị tham gia khắc phục sau bão số 5 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Uông Quang Huy - Trưởng Ban Chính sách Pháp luật Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm và động viên Điện lực Hương Thủy, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế.

Tại đây, ông Huy đã nhắc nhở cán bộ, nhân viên phải đặc biệt đảm bảo tuyệt đối công tác an toàn, chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm phục vụ cho việc khắc phục bão lụt.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam trao hỗ trợ cho đơn vị khắc phục hậu quả do bão số 5. Ảnh: CĐĐL
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam trao hỗ trợ cho đơn vị khắc phục hậu quả do bão số 5. Ảnh: CĐĐL

Thay mặt, Công đoàn Điện lực Việt Nam, ông Uông Quang Huy đã trao tổng số tiền thăm hỏi, hỗ trợ đợt này là 150 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đại Phúc - Phó Giám đốc Điện lực Thừa Thiên Huế cho biết, Điện lực Thừa Thiên Huế đang huy động hơn 550 nhân lực và phương tiện để khắc phục sự cố điện trên diện rộng do bão số 5 gây ra.

Theo báo cáo từ các đơn vị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), do ảnh hưởng của bão số 5, đã có 946.859 khách hàng trên địa bàn các tỉnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Kon Tum, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng bị mất điện. Đến chiều 18.9, các đơn vị trực thuộc EVN đã khôi phục cấp điện cho 359.635 khách hàng. Số khách hàng còn lại trên địa bàn 351 xã sẽ được các đơn vị khẩn trương khắc phục sự cố và cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất.

Lương Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

EVN cấp tốc khắc phục sự cố điện lực sau bão số 5

Cường Ngô |

Theo EVN, ngày 19.9, ngành điện sẽ khôi phục toàn bộ phụ tải của Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên- Huế, trừ khu vực không tiếp cận được. Sau đó tiếp tục khôi phục phụ tải khi tiếp cận được lưới điện và củng cố lưới điện sau bão.

Hà Tĩnh: Một nam giới tử vong do bão số 5

MINH LÝ |

Bão số 5 gây mưa to, nước sông Ngàn Phố dâng cao, một người đàn ông tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã đuối nước thương tâm, để lại vợ và 2 con nhỏ.

Cà Mau: Nguy cơ vỡ đê vì ảnh hưởng bão số 5

NHẬT HỒ |

Tin từ Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cà Mau 19.9 cho biết: Đến chiều tối ngày 18.9, ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 5 đã gây thiệt hại về tài sản rất lớn, đặc biệt nguy cơ vỡ đê rất cao.

Viettel huy động 1.500 nhân sự kỹ thuật ứng phó với bão số 5

PV |

Ngày 18.9, Viettel cho biết, đơn vị này đã sẵn sàng mọi phương án, kịch bản phòng chống cơn bão số 5 với tên gọi quốc tế là Noul.

Thiệt hại do bão số 5: 1 người chết, 1 người mất tích, 31 người bị thương

Vũ Long |

Bão số 5 đã khiến 1 người chết, 1 người mất tích, 31 người bị thương, 2.447 nhà bị tốc mái, nhiều cây xanh bị gãy đổ.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.