Công đoàn Điện lực VN hỗ trợ LĐLĐ TP.Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID-19

Hà Anh |

Ngày 4.10, Công đoàn Điện lực Việt Nam (CĐĐVN) đã trao hỗ trợ 200 triệu đồng tới LĐLĐ TP.Hồ Chí Minh để cùng đồng hành các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 và chăm lo cho người lao động của thành phố.

Được sự ủy quyền của Công đoàn Điện lực Việt Nam, ông Lê Xuân Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam (CĐĐLVN) - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam và ông Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Chấp hành CĐĐLVN - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ cho đại diện LĐLĐ TP.Hồ Chí Minh.

Thay mặt Thường trực LĐLĐ TP.Hồ Chí Minh, ông Phạm Chí Tâm trân trọng được đón nhận những tình cảm của đoàn viên, người lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới CĐĐLVN đã chia sẻ, động viên, đồng hành với TP.Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19… mặc dù đoàn viên, người lao động ngành điện cũng đang gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch CĐĐLVN Đỗ Đức Hùng cũng đã có quyết định hỗ trợ LĐLĐ tỉnh Đồng Nai và LĐLĐ tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 lần thứ 4 năm 2021 với số tiền là 100 triệu đồng mỗi đơn vị; kinh phí hỗ trợ 3 LĐLĐ tỉnh, thành phố được trích từ nguồn tài chính CĐĐLVN.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Yên Bái hỗ trợ đoàn viên chống dịch tại TP.Hồ Chí Minh

Quỳnh Hùng |

Ngày 28.9, ông Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Yên Bái cho biết, đã có 144 đoàn viên Công đoàn ngành Y tế vào TP.Hồ Chí Minh chống dịch. Nhằm động viên, hỗ trợ đoàn viên, LĐLĐ tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực.   

Động viên cán bộ y tế tăng cường chống dịch ở TP.Hồ Chí Minh

Hoàng Tuấn |

Ngày 17.9, Sở Y tế tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt tặng quà động viên 52 cán bộ y, bác sĩ của tỉnh đi tăng cường cho TP.Hồ Chí Minh phòng chống COVID-19.

TP.Hồ Chí Minh nguy cơ thiếu hụt lao động

Nam Dương |

Tại TPHCM, sự thiếu hụt lao động sau dịch bệnh COVID-19 đang hiện hữu rõ ràng, bởi nhiều người lao động từ các tỉnh thành đã quyết định trở về quê do gặp khó khăn khi dịch bệnh bùng phát. Do nguyên nhân khách quan và chủ quan, nhiều người cân nhắc chọn lựa có tiếp tục làm việc tại TPHCM nữa hay không...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.