Công đoàn Cảng Nghệ Tĩnh tuyên dương 2 tập thể và 8 cá nhân xuất sắc

Phương Nguyễn |

Công đoàn Cảng Nghệ Tĩnh đã phối hợp với chuyên môn tổ chức lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong quý I/2023, Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023.

Ông Hoàng An - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cảng Nghệ Tĩnh - cho biết, căn cứ nội dung phong trào thi đua do Chủ tịch Công đoàn và Tổng Giám đốc Công ty đã phát động đầu năm 2023, các Công đoàn bộ phận sẽ chủ trì, phối hợp chuyên môn tập hợp các tập thể, cá nhân đoàn viên, người lao động có thành tích tiêu biểu gửi về văn phòng Công đoàn để đề xuất khen thưởng kịp thời, đồng thời tổng hợp làm cơ sở bình xét thi đua cuối năm.

Tại buổi lễ, 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong Quý I/2023, Tháng Công nhân, Tháng an toàn vệ sinh lao động được khen thưởng.

Việc xét biểu dương được thực hiện công khai, minh bạch, ghi nhận được sự đóng góp tích cực của đoàn viên, người lao động, với vai trò, chức trách, nhiệm vụ được giao khác nhau nhưng tất cả đều vì công việc, vì hiệu quả trong lao động sản xuất mà phấn đấu làm tròn vai, xứng đáng được biểu dương, ghi nhận và khuyến khích phát huy.

Cũng trong Tháng Công nhân năm 2023, Đội Văn nghệ quần chúng Cảng Nghệ Tĩnh tham dự “Liên hoan tiếng hát người lao động” năm 2023 do Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức đã đạt Giải Nhất toàn đoàn. Để động viên, khích lệ Đội Văn nghệ với thành tích đã đạt được, tại buổi lễ, lãnh đạo Cảng Nghệ Tĩnh đã biểu dương và trao tặng những phần thưởng xứng đáng.

Phương Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

5 tập thể xuất sắc được vinh danh trong Vinh quang Việt Nam 2023

NHÓM PV |

Trở lại sau những khó khăn từ dịch bệnh COVID-19, nhiều tập thể, đơn vị đã vươn lên tự chủ động cơ cấu lại bộ máy, phát huy tính tự lực tự cường, không ỷ lại vào sự giúp đỡ bên ngoài, từ đó đứng vững trong thách thức chung và tìm cách vươn lên dẫn đầu, truyền cảm hứng cho cộng đồng xã hội. Năm nay, 5 tập thể, đơn vị được vinh danh trong chương trình Vinh Quang Việt Nam chính là những nhân tố tiêu biểu, đi đầu, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng đất nước. 

"Vinh quang Việt Nam 2023" vinh danh 16 tập thể, cá nhân xuất sắc

Nhóm PV |

"Vinh quang Việt Nam 2023" đã lựa chọn vinh danh 5 tập thể và 11 cá nhân tiêu biểu cho ý chí, khát vọng vươn lên, vượt mọi khó khăn, sẵn sàng hy sinh vì cuộc sống cộng đồng; nhiều cá nhân, đơn vị trở thành nguồn cảm hứng lan toả năng lượng tích cực trong xã hội với một khát vọng vươn lên, xây dựng xã hội ấm no, hạnh phúc hơn, khẳng định bản lĩnh và ý chí của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam.

19 công nhân xuất sắc của Than Khe Chàm sẽ dự Hội thi thợ giỏi TKV

Hoàng Quang |

Công ty Than Khe Chàm (Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam - TKV) vừa tổ chức thành công Hội thi thợ giỏi cấp công ty năm 2023. 19 công nhân có kết quả thi tốt nhất đối với từng nghề (nghề khai thác 10 thí sinh, đào lò 4 thí sinh và cơ điện 5 thí sinh) sẽ được công ty cử đi dự Hội thi thợ giỏi Tập đoàn TKV.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.