Quyên góp 10.500 kg gạo ủng hộ đồng bào bị bão lụt

H.Long |

Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Viện Cây lương thực và Cây thực phẩm đã phát động toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động quyên góp ủng hộ đồng bào xã Liên Thủy và thị trấn Kiến Giang thuộc huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Kết quả, toàn Viện đã quyên góp ủng hộ được 10.500 kg gạo, 1.500 kg thóc giống và 63 kg hạt giống rau. Các sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng, đóng gói bao bì của Viện trước khi chuyển vào hỗ trợ cho người dân.

Đoàn công tác của Viện đã phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng trực tiếp đến 2.100 hộ dân xã Liên Thủy và thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Từ hoạt động này, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Viện Cây lương thực và Cây thực phẩm mong muốn các đơn vị, cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Viện tiếp tục dành sự quan tâm, chia sẻ, chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung.

H.Long
TIN LIÊN QUAN

Hội thao Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí

Hải Anh |

Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Hội thao chào mừng 19 năm thành lập PV Drilling (26.11.2001 – 26.11.2020).

Bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên ngành Giáo dục Hà Nội

Ngọc Ánh |

Sáng 13.11, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tới dự khánh thành, bàn giao kinh phí xây dựng, sửa nhà Mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên khó khăn đang công tác tại các trường thuộc Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội.

CNLĐ các KCN-CX Hà Nội ủng hộ đồng bào miền Trung

Hà Anh |

Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã gửi thư kêu gọi tới các doanh nghiệp và các công đoàn cơ sở trực thuộc trong các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tham gia ủng hộ công nhân lao động và nhân dân các tỉnh miền trung bị bão lũ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.