Công đoàn VNPT có hơn 4.500 sáng kiến làm lợi nhiều tỉ đồng

Minh Anh |

Đến thời điểm hiện tại, Công đoàn VNPT đã có tổng cộng 4.502 sáng kiến được thực hiện, trong đó có 29 sáng kiến có giá trị làm lợi từ 3 tỉ đến 100 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT cho biết, sau khi có hướng dẫn của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc thực hiện chương trình 1 triệu sáng kiến, ngay từ đầu năm 2022, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT đã ban hành các văn bản hướng dẫn và giao chỉ tiêu đến từng công đoàn cơ sở trực thuộc.

Các cán bộ, đoàn viên, người lao động và các cấp công đoàn trực thuộc Công đoàn VNPT đã hưởng ứng tham gia và triển khai thực hiện với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, đạt nhiều kết quả tích cực, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Đã có tổng cộng 4.502 sáng kiến được thực hiện, trong đó có 29 sáng kiến có giá trị làm lợi từ 3 tỉ đến 100 tỉ đồng, đặc biệt tiêu biểu với 2 sáng kiến:

+ “Xây dựng ứng dụng mobile Thanh niên Việt Nam triển khai cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh chuyển đổi số các hoạt động Đoàn lên môi trường online trong giai đoạn COVID-19” của Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, với giá trị làm lợi 100 tỉ đồng;

+ Sáng kiến “Xây dựng và triển khai hệ sinh thái VNPT HKD” của Công đoàn Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, với giá trị làm lợi 75 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn cho hay, đây là hai sáng kiến được đề nghị tặng thưởng cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Minh Anh
TIN LIÊN QUAN

Hội nghị Ủy ban kiểm tra Công đoàn VNPT lần thứ nhất

Việt Hà |

Ủy ban kiểm tra Công đoàn VNPT khóa II đã tổ chức Hội nghị lần thứ nhất.

Công đoàn VNPT Hà Nội chia sẻ nỗi đau với nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Thanh Bình |

Ngày 15.9.2023, Công đoàn VNPT Hà Nội đã gửi số tiền quyên góp của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động nhằm chia sẻ nỗi đau với nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Công đoàn VNPT Technology trao học bổng cho học sinh

Khánh Vân |

Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology) đã tổ chức trao tặng học bổng “VNPT cùng em đến trường” cho 11 học sinh là con cán bộ nhân viên Công ty VNPT Technology và các Công ty thành viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, thu nhập thấp.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.