CĐ Y tế Hậu Giang: Chăm lo cho CNVCLĐ bằng những mô hình thiết thực

KIM SANG |

Ngày 3.1, CĐ ngành Y tế tỉnh Hậu Giang phối hợp với Sở Y tế ra mắt mô hình “Lồng ghép chào cờ, sinh hoạt chuyên đề và tặng quà sinh nhật cho Công chức, viên chức, người lao động”. Tham dự buổi ra mắt có bà Trương Thị Ánh Nguyệt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hậu Giang; lãnh đạo Sở Y tế tỉnh và hơn 45 CNVCLĐ có ngày sinh nhật trong tháng 1 năm 2019.

Ông Nguyễn Thanh Giang – Chủ tịch CĐ ngành Y tế tỉnh Hậu Giang phát biểu tại buổi ra mắt. Ảnh: K.S
Ông Nguyễn Thanh Giang - Chủ tịch CĐ ngành Y tế tỉnh Hậu Giang phát biểu tại buổi ra mắt. Ảnh: K.S

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Thanh Giang – Chủ tịch CĐ ngành Y tế tỉnh Hậu Giang cho biết: Việc xây dựng và ra mắt mô hình nhằm triển khai thực hiện nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và UBND tỉnh về việc tổ chức chào cờ Tổ quốc, hát Quốc ca và sinh hoạt tư tưởng dưới cờ tại Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc; Lồng ghép triển khai thực hiện phong trào xây dựng mô hình sinh hoạt tập thể, tuyên dương và tặng quà sinh nhật cho CNVCLĐ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở Y tế.

Mô hình “Lồng ghép chào cờ, sinh hoạt chuyên đề và tặng quà sinh nhật cho CNVCLĐ” là mô hình mới trong năm 2019, hiện tại có hơn 300 CNVCLĐ tham gia. Thời gian tới, CĐ ngành sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình đến các các đơn vị như Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện, thị xã, thành phố... nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần tốt nhất cho CNVCLĐ một cách thiết thực hiệu quả.

45 CNVCLĐ có ngày sinh nhật trong tháng 01 năm 2019 được nhận quà. Ảnh: K.S
45 CNVCLĐ có ngày sinh nhật trong tháng 1 năm 2019 được nhận quà. Ảnh: K.S
KIM SANG
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ huyện Khoái Châu: Tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Minh Tuấn- Thanh Định |

Với tinh thần “Tất cả vì lợi ích đoàn viên”, nhân dịp năm mới 2019, vừa qua, LĐLĐ huyện Khoái Châu (Hưng Yên) tổ chức khen thưởng, tặng quà cho 100 đoàn viên, CNLĐ khó khăn tiêu biểu, với số tiền và quà trị giá 50 triệu đồng.

LĐLĐ TP.Hà Nội: Kết nạp mới trên 38.000 đoàn viên

Việt Lâm |

Sáng 3.1, LĐLĐ TP.Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS năm 2018, triển khai nhiệm vụ 2019. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Trần Văn Thuật dự Hội nghị. Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐVN, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Hà Nội Ngô Văn Tuyến cùng các lãnh đạo đơn vị thuộc LĐLĐ TP.Hà Nội dự hội nghị.

Trao tiền hỗ trợ xây nhà cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

T.H |

LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà cho 3 đoàn viên CĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trực thuộc LĐLĐ TP.Vĩnh Yên và CĐ các KCN tỉnh Vĩnh Phúc. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.