Chi tiết lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 của học sinh cả nước

Trang Hà |

Dưới đây là những tỉnh thành công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 của học sinh do Báo Lao Động cập nhật đến ngày 14.11.

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão của học sinh, giáo viên phụ thuộc vào kế hoạch năm học do UBND các tỉnh, thành phố ban hành. Với lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 các địa phương đã công bố, đa số các tỉnh thành đều cho học sinh nghỉ khoảng 2 tuần, riêng TPHCM học sinh được nghỉ 9 ngày.

24. Tại TPHCM, học sinh được nghỉ 9 ngày, bắt đầu nghỉ Tết từ 18.1.2023 (27 tháng Chạp) đến hết ngày 26.1.2023 (mùng 5 tháng Giêng).

Những năm trước, học sinh TPHCM thường nghỉ Tết từ 14-16 ngày.

23. Tại Kon Tum, học sinh được nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 13 ngày, bắt đầu từ ngày 16.1.2023 (tức 25 tháng Chạp) đến hết ngày 28.1.2023 (tức mùng 7 tháng Giêng).

22. Tại Thanh Hóa, các ngày nghỉ Lễ, Tết thực hiện theo quy định của Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn hằng năm.

Trước đó, đã có nhiều tỉnh thành thông tin về lịch nghỉ Tết. Xem thêm lịch nghỉ Tết của Kiên Giang, Bắc Ninh, Cần Thơ, Ninh Thuận, Kon Tum, Sóc Trăng, Hà Tĩnh, Gia Lai, Đăk Nông, Lào Cai, Tiền Giang, Kiên Giang, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Yên Bái, Nghệ An, Nam Định, Trà Vinh, Đồng Nai, Khánh Hòa TẠI ĐÂY.

Trang Hà
TIN LIÊN QUAN

Chuyện nghề giáo: Chúng tôi khó yên bình trong cái nghèo

Trang Hà |

Thu nhập thấp, đời sống khó khăn, nhiều giáo viên buộc lòng lấy nghề tay trái nuôi nghề tay phải. Tất cả là vì yêu nghề giáo, yêu học trò và khao khát cống hiến cho xã hội.

Cập nhật lịch nghỉ Tết Âm lịch 2023 của học sinh 63 tỉnh, thành

Trang Hà |

Với lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 các địa phương đã công bố, đa số các tỉnh thành đều cho học sinh nghỉ khoảng 2 tuần, riêng TPHCM học sinh được nghỉ 9 ngày.

Chuyện nghề giáo: Không có học sinh cá biệt, chỉ có học sinh chưa ngoan

Phùng Nhung |

"Trên chặng đường đồng hành cùng học sinh, tôi luôn dành tình cảm chân thành, không đem sự cấm đoán cứng nhắc để thay đổi các em. Có lẽ, chính sự chân thành của tôi đã “cảm hoá” được rất nhiều học sinh" - thầy Trần Văn Hải - giáo viên Trường THPT Đồng Đậu (Vĩnh Phúc) chia sẻ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.