Lịch đi học của học sinh 63 tỉnh, thành trên cả nước

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật lịch đi học của học sinh cả nước, tính đến sáng 25.3 giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.

Tại Đăk Nông, ngày 24.3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Đắk Nông cho biết đã có văn bản về việc thông báo học sinh tiểu học và mầm non trên địa bàn tỉnh học trực tiếp từ 28.3.

Theo đó, Sở GDĐT bảo đảm điều kiện tổ chức dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục nên đã thông báo cho học sinh tiểu học, trẻ mầm non trở lại trường học trực tiếp nhằm hoàn thành mục tiêu năm học 2021-2022 theo đúng kế hoạch và bảo đảm chất lượng.

Tại Kiên Giang, trước tình hình dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức đoàn đi kiểm tra các trường học trên địa bàn tỉnh về công tác tổ chức dạy và học, thích ứng linh hoạt phòng, chống dịch COVID-19.

Không chỉ kiểm tra tình hình dạy học, công tác phòng chống dịch, số lượng ca nhiễm trong giáo viên, học sinh và các phương án xử lý tình huống mà đoàn còn xem xét các điểm trường có những khó khăn hay cần đề xuất gì trong việc dạy và học hiện nay.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sở GDĐT cho biết đang cùng Sở Y tế cân nhắc đề xuất cho học sinh là F1 đã tiêm vaccine ngừa COVID-19 được đi học trực tiếp.

Trước đó, TPHCM đã từng thực hiện việc cho học sinh là F1 đi học trực tiếp. Tuy nhiên, sau đó có hướng dẫn mới của Bộ Y tế, TPHCM đã tuân thủ và yêu cầu học sinh là F1 phải ở nhà cách ly 5 ngày nếu đã tiêm đủ 2 mũi vaccine và 7 ngày nếu chưa tiêm vaccine COVID-19.

Tại Nghệ An, Sở GDĐT Nghệ An đã có văn bản hướng dẫn về kế hoạch dạy học của tỉnh trong giai đoạn mới. Trong đó, từ ngày 4.4, học sinh các bậc học toàn tỉnh sẽ trở lại trường.

Trang Hà
TIN LIÊN QUAN

110 trường công bố xét học bạ THPT năm 2022

Trang Hà |

Tuyển sinh năm 2022, nhiều trường đại học trên cả nước ưu tiên phương thức xét học bạ THPT.

Danh sách trường công bố phương án tuyển sinh năm 2022

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật phương án tuyển sinh năm 2022 của tất cả các trường đại học, học viện trên cả nước, giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Lịch đi học trực tiếp của học sinh cả nước

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật lịch đi học của học sinh cả nước, tính đến sáng 23.3 giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.