Lịch đi học trực tiếp của học sinh 63 tỉnh, thành trên cả nước

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật lịch đi học trực tiếp của học sinh 63 tỉnh thành, tính đến ngày 21.2, giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Báo Lao Động cập nhật lịch đi học của học sinh cả nước, tính đến sáng 21.2 cụ thể như sau:

Cập nhật lịch đi học trở lại của học sinh cả nước.
Cập nhật lịch đi học trở lại của học sinh cả nước.
Cập nhật lịch đi học trở lại của học sinh cả nước.
Cập nhật lịch đi học trở lại của học sinh cả nước.
Cập nhật lịch đi học trở lại của học sinh cả nước.
Cập nhật lịch đi học trở lại của học sinh cả nước.

Tại Lào Cai, tạm dừng việc tổ chức dạy học trực tiếp đối với tất cả các cấp học trên địa bàn thành phố Lào Cai kể từ 19.2 cho đến khi có thông báo mới.

Tại Vĩnh Phúc, học sinh các trường tiểu học, THCS chuyển trạng thái từ học tập trực tiếp sang trực tuyến từ ngày 21.2 (thứ 2) cho đến khi có thông báo mới của Ban Chỉ đạo các huyện/thành phố.

Tại Hưng Yên, tạm dừng đến trường đối với trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 được thực hiện từ ngày 21.2.2022 cho đến khi có thông báo mới.

Tại Đăk Lăk, TP. Buôn Ma Thuột đã quyết định chuyển trạng thái dạy học. Theo đó, các trường mầm non, nhóm trẻ tư thục sẽ tạm dừng dạy học, chăm sóc trực tiếp; học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 sẽ học trực tuyến theo kế hoạch của từng nhà trường. Thời gian thực hiện, kể từ ngày 21.2.2022 đến khi có thông báo mới.

Tại Tuyên Quang, các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Sơn Dương, Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang cho trẻ em mầm non nghỉ học từ ngày 21.2.2022 cho đến khi có thông báo mới.

Tại Hà Nội, UBND Thành phố Hà Nội vừa đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc điều chỉnh thời gian đến trường học trực tiếp của học sinh tiểu học và lớp 6 của 12 quận nội thành. Theo đó, học sinh sẽ không đi học từ ngày 21.2 như thông báo trước đó, mà lùi sang một thời điểm thích hợp.

Trang Hà
TIN LIÊN QUAN

F0 tăng mạnh, nhiều địa phương cho học sinh nghỉ học

Trang Thiều |

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, số ca nhiễm tăng nhanh, nhiều địa phương trên cả nước đã tạm dừng việc cho học sinh đến trường, chuyển từ dạy học trực tiếp sang hình thức trực tuyến.

Rối bời vì mỗi nơi một kiểu trong cách ly y tế với học sinh

Thiều Trang |

Rối bời trước quy định cách ly y tế F1 tại các trường học, phụ huynh tỏ rõ băn khoăn: "Chỉ còn 3 tháng nữa là kết thúc năm học. Mỗi lần trong lớp có F0 thì học sinh F1 phải nghỉ học đến 14 ngày. Vậy thời gian học trực tiếp còn được mấy ngày?"

Tỉ lệ học sinh mắc COVID-19 tăng, nơi lùi lịch đi học, nơi tiếp tục duy trì

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật lịch đi học trực tiếp của học sinh 63 tỉnh thành, tính đến ngày 19.2, giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.