Ông Võ Văn Thưởng tiếp xúc cử tri Đồng Nai: Kiên quyết xử lý tham nhũng

SỸ LÊ |

Ngày 26.6, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương - cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai (đơn vị số 1) đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.

Trao đổi với cử tri huyện Nhơn Trạch về xử lý sai phạm, phòng chống tham nhũng, ông Võ Văn Thưởng khẳng định, quan điểm của Đảng và Nhà nước trong việc này rất kiên quyết, coi vấn đề suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, coi việc tham nhũng, lãng phí là nguy cơ rất lớn và phải kiên quyết đấu tranh để ngăn chặn đẩy lùi.

Quyết tâm này không chỉ thể hiện trong nghị quyết của Đảng, trong pháp luật của Nhà nước mà còn thể hiện bằng hành động cụ thể, trong xử lý không có vùng cấm, dù bất cứ là ai cũng phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri kiến nghị nhà nước cần có các giải pháp bền vững cho bà con nông dân, tránh tình trạng sản phẩm nông nghiệp dư thừa không tiêu thụ được xảy ra trong thời gian qua.

Cử tri cũng phản ánh tình trạng mất an ninh trật tự ở các khu nhà trọ công nhân và tình hình tín dụng đen đang xảy ra ở địa phương.

Đồng thời, cử tri kiến nghị, cần có một cơ quan chuyên trách độc lập để thẩm định và kiểm tra các dự án về xử lý chất thải, bảo vệ môi trường tại các doanh nghiệp khi đầu tư vào các khu công nghiệp.

 

 

 

SỸ LÊ
TIN LIÊN QUAN

Ông Võ Văn Thưởng tiếp xúc cử tri tại Đồng Nai: Lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri

SỸ LÊ |

Ngày 25.4, Tổ Đại biểu Quốc hội đơn vị số 1 (Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai) đã tiếp xúc cử tri TP.Biên Hòa để thông báo về chương trình kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV và báo cáo kết quả, trả lời kiến nghị của cử tri của các cơ quan thẩm quyền tại kỳ tiếp xúc trước kỳ họp thứ 2.

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai vs Kuanysh VC

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.