Bạn muốn hẹn hò: Chọn người yêu giống Mỹ Tâm, chàng trai bị cô gái từ chối

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh và Ngọc Lan ngỡ ngàng khi chàng trai Văn Vũ đưa ra hình mẫu người yêu giống ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, anh đã bị bạn gái từ chối hẹn hò.

"Bạn muốn hẹn hò" tập 753 vừa lên sóng là màn se duyên của Ngọc Lan và Quyền Linh dành cho hai khách mời Nguyễn Văn Vũ (32 tuổi), đang kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy ở Phú Quốc và Hà Phương (27 tuổi), đang làm việc tại Cần Thơ.

Theo chia sẻ, Hà Phương đã trải qua 2 mối tình. Chuyện tình thứ 2 cô quen người đó trong 2 năm, sau đó cả hai chia tay từ đó đến nay là 4 năm. Nói về lý do, Hà Phương tâm sự với MC: "Tính cách của bạn đó quá trẻ con. Mình là phụ nữ nên mong được người ta bảo vệ, nhưng khi quen bạn đó em có cảm giác em là người bảo vệ người ta. Bạn đó được gia đình bảo bọc quá kỹ nên xử lý tình huống xã hội rất kém".

Trong khi đó, Văn Vũ cũng từng trải qua 2 mối tình. "Mối tình đầu chỉ quen được vài tháng thì bạn có người mới, còn mối tình thứ hai năm 2016. Bạn ấy đi xem bói rồi nói tuổi bọn em không hợp nhau. Em có níu kéo nhưng không được nên chia tay" - anh kể với MC.

Khi hỏi về hình mẫu lý tưởng, Văn Vũ mạnh dạn chia sẻ anh thích người xinh đẹp, năng động giống như ca sĩ Mỹ Tâm. Điều này khiến Ngọc Lan ngỡ ngàng: "Chà, để tui qua coi mặt coi. Thích cỡ chị Mỹ Tâm luôn hả?". Chàng trai liền đỡ lời rằng mình thích hình mẫu như vậy, còn bạn gái thì chỉ cần dễ thương, biết quan tâm, chia sẻ là được.

Ở phía bên kia hàng rào, cô gái Hà Phương cũng thẳng thắn: "Nếu em đẹp và giỏi giống chị Mỹ Tâm là em cũng nổi tiếng rồi, em đâu cần lên chương trình nữa. Em không có giống chị Mỹ Tâm được".

Giây phút mở hàng rào hoa, Hà Phương mang đến tặng bạn trai chiếc cà vạt cùng màu với chiếc quần Văn Vũ đang mặc. Chàng trai cũng gửi tặng cô sợi dây chuyền và đeo cho cô ngay trên sân khấu khiến hai MC phấn khích thốt lên: "Định mệnh rồi. Mọi người có thấy không, đây gọi là số phận, duyên nợ luôn rồi đó".

Trong cuộc trò chuyện, Hà Phương là người chủ động bắt chuyện, hỏi han, còn Văn Vũ lại tỏ ra khá rụt rè. Điều này khiến cô gái có vẻ không hài lòng: "Em không biết anh hiền hay anh đang run. Nhưng em cảm thấy cứ sao sao, em không biết anh có đang hài lòng về em hay không. Em cảm thấy anh quá ngần ngại, anh cũng không hỏi hay tò mò gì về em cả". Lúc này, chàng trai vội vàng giải thích do tính anh khá hiền nhưng khẳng định: "Anh thấy thích em mà".

Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, chỉ có Văn Vũ bấm nút hẹn hò, còn Hà Phương đã từ chối cơ hội tiến đến với đàng trai. Nói về lý do, cô chia sẻ: "Em cần sự an tâm, một người mạnh mẽ hơn".

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Chàng trai ca sĩ bị hot girl từ chối thẳng thừng khiến Cát Tường bất ngờ

DI PY |

Đẹp trai, tài năng, viết nhạc hay nhưng nam ca sĩ trẻ bất ngờ bị từ chối khiến Cát Tường không khỏi tiếc nuối.

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh xót xa cho người đàn ông U40 bị từ chối hẹn hò

DI PY |

"Bạn muốn hẹn hò" vừa lên sóng thu hút sự chú ý bởi người đàn ông U40 chưa một mối tình bị cô gái từ chối khiến Quyền Linh và Ngọc Lan tiếc nuối.

Nữ giảng viên chưa một mối tình tìm được người như ý nhờ Cát Tường mai mối

DI PY |

Được Cát Tường mai mối, nữ giảng viên trẻ biết đàn hát đã được chàng trai ghép đôi lựa chọn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.