Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh toát mồ hôi làm mai cho cô giáo và chàng kỹ sư

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh và Ngọc Lan có cơ hội se duyên cho nam kỹ sư xây dựng và nữ giáo viên tiếng Anh. Cuộc gặp gỡ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

"Bạn muốn hẹn hò" tập 762 vừa lên sóng, Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho Thạch Trúc (27 tuổi - Vũng Tàu), đang làm kỹ sư xây dựng và Ngọc Nương (25 tuổi - TP.HCM), hiện là giáo viên dạy tiếng Anh.

Thạch Trúc chia sẻ anh thích thể thao, tham gia các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, anh thừa nhận mình rất nghiện đọc truyện tranh nên tốn khá nhiều thời gian.

Hỏi về tình trường, Thạch Trúc cho biết mình từng trải qua một mối tình, kéo dài được 3 năm thì chia tay. "Bạn đi học một thời gian khá dài nên xa mặt cách lòng thì chia tay. Em thích một bạn nữ có ngoại hình dễ nhìn, biết nấu ăn, thích các hoạt động thể thao hoặc dã ngoại" - anh nói với MC.

Về phía Ngọc Nương, cô cho biết mình chưa từng trải qua mối tình nào vì trước đây tập trung cho việc học hành. Đến khi ra trường, nữ giáo viên lại dành thời gian đi tìm công việc và đam mê. Lúc này, MC Quyền Linh bước sang hàng rào rồi hỏi: "Trước giờ em có cảm giác thích con trai không? Phải hỏi chứ thế giới này lạ kỳ lắm".

Ngọc Nương thành thật rằng mình chưa rung động trước bạn trai nào mà "chỉ rung động với sách thôi". Chia sẻ này khiến hai MC cũng như chàng trai hoang mang. Đến với chương trình, Ngọc Nương mong muốn tìm được người bạn trai cao 1,7m trở lên, có nghề nghiệp ổn định, dịu dàng, chu đáo.

Sau những thông tin của cặp đôi, Quyền Linh cho mở hàng rào để cả hai được trực tiếp gặp mặt nhau. Ngay từ phút trò chuyện đầu tiên, Thạch Trúc và Ngọc Nương gặp bối rối khi không hiểu ý đối phương. Cụ thể, khi nam kỹ sư hỏi bạn gái thường làm gì khi rảnh, cô lại đáp rằng: "Khi người ta đi làm thì mình đi chơi, còn khi người ta đi chơi thì mình đi làm". Trước tình huống này, Quyền Linh bối rối phải đứng ra giải thích để tránh hai bên hiểu lầm.

Tiếp đó, để tạo sự gắn kết cho cặp đôi, Ngọc Lan đề nghị đàng trai nên cùng Ngọc Nương khiêu vũ vì biết anh có sở trường này. Trước sự ngại ngùng và từ chối của Thạch Trúc, bà mối liền tỏ vẻ giận dỗi và hù dọa: "Không chịu thì tui không gả cho đâu", buộc anh phải thực hiện. Bên cạnh đó, ông mai bà mối cũng bắt cặp với nhau khiêu vũ ngay trên sân khấu. Kết thúc điệu nhạc, nữ MC còn than thở: “Tạo điều kiện cho hai người giao lưu cảm xúc mà tôi mệt quá".

Cũng nhờ sự kết nối này, cặp đôi đều có sự rung động với đối phương và nhanh chóng bấm nút hẹn hò trong niềm vui mừng của khán giả. Hai MC Quyền Linh - Ngọc Lan cũng vỡ òa hạnh phúc khi đã mai mối thành công và gửi nhiều lời chúc đến cặp đôi.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Vợ chồng son: Cùng làm ngành y tế, cặp đôi đến với nhau vì lý do bất ngờ

DI PY |

Làm chung ngành, cặp đôi tại "Vợ chồng son" đến với nhau sau chia tay mối tình nhiều năm khiến các MC không khỏi bất ngờ.

Lý Nhã Kỳ: Tôi sẵn sàng bỏ Rolls Royce đi xe máy, ngồi vỉa hè vì người yêu

ĐÔNG DU |

Tại show "Trà chiều cùng mợ chảnh Lý Nhã Kỳ",  nữ diễn viên đã trải lòng về chuyện tình cảm với Liên Bỉnh Phát. Cô nói khi yêu đúng người bản thân sẽ không tính toán quá nhiều.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai cao gần 2m được Quyền Linh mai mối cô gái 1m55

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", dù chênh lệch chiều cao nhưng cặp đôi vẫn đến với nhau trước màn mai mối mát tay của Quyền Linh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.