Hôn nhân hạnh phúc của Lý Hải, Mạc Văn Khoa và dàn sao "Lật mặt: 48h"

ĐÔNG DU |

"Lật mặt: 48h" sở hữu dàn sao ăn khách. Trên màn ảnh họ được yêu mến bởi tài năng của mình, còn ngoài đời, cuộc sống hôn nhân của các nghệ sĩ như: Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lý Hải... ra sao?

Đạo diễn Lý Hải – Minh Hà

Cặp đôi Lý Hải – Minh Hà kết hôn vào năm 2010, sau gần 11 năm chung sống, họ có với nhau 4 người con kháu khỉnh. Trong đó, con trai đầu chào đời vào năm 2011 và hơn 1 năm sau thì cặp đôi hạnh phúc chào đón thêm một bé gái. Vào năm 2014, bà xã Lý Hải hạ sinh thêm một "cô công chúa". Cuối cùng, cậu em út của gia đình chào đời vào năm 2016.

Dù chênh lệch về tuổi tác, tuy nhiên cả hai vẫn được xem là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí. Bởi 11 năm chung sống, họ chưa từng xảy ra ồn ào nào trên mặt truyền thông. Ngoài ra, Lý Hải – Minh Hà luôn giữ cho gia đình và 4 "thiên thần nhỏ" của mình ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

Lý Hải – Minh Hà
Lý Hải – Minh Hà. Ảnh: NSCC.

Ốc Thanh Vân – Minh Trí

Ốc Thanh Vân và ông xã của mình biết nhau từ khi họ còn học chung. Năm 2008, Ốc Thanh Vân và Minh Trí đã chính thức “về chung một nhà”.

Sau đó 3 năm, vợ chồng Ốc Thanh Vân vui mừng chào đón con trai đầu lòng là bé Xuân Lâm. Sau đó, năm 2013, Ốc Thanh Vân hạ sinh thêm cô con gái Linh Đan. Đầu năm 2015, Ốc Thanh Vân và chồng chào con thứ 3 chào đời tên là Vinh Hy.

13 năm là vợ chồng, cặp đôi cũng được khán giả ngưỡng mộ không kém Lý Hải - Minh Hà. Sở dĩ như vậy, vì cả hai luôn biết cách cân bằng cuộc sống và gia đình.

Ốc Thanh Vân và ông xã tiết lộ họ luôn theo dõi con cái trưởng thành từng ngày. Đặc biệt, cả hai luôn đồng hành và hướng dẫn các con ăn học và vui chơi.

Ốc Thanh Vân – Minh Trí
Ốc Thanh Vân – Minh Trí. Ảnh: NSCC.

Mạc Văn Khoa và vợ

Mới đây, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã chính thức đăng kí kết hôn. Họ cũng vừa chào đón con gái đầu lòng của mình.

Trong một chương trình truyền hình, Mạc Văn Khoa từng chia sẻ thời gian đầu đi hẹn hò, anh phải mượn xe của người nhà, “tủi nhục” khi không có tiền để đổ xăng, nhưng bạn gái vẫn luôn bên cạnh. Điều đó càng khiến Mạc Văn Khoa thêm yêu và trân trọng Thảo Vy. Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu làm bố với nhiều cảm xúc lẫn lộn, bỡ ngỡ và khẳng định mình đã thay đổi nhiều từ khi trở thành “người có vai vế”.

Trong khi đó, Thảo Vy cũng tâm sự về sự khó khăn khi cả hai từng bị gia đình ngăn cản. "Tôi lớn tuổi hơn anh Khoa, lúc mới quen 2 năm đầu thì gia đình ảnh không biết. Sau 2 năm, gia đình biết chuyện thì mẹ anh Khoa có vẻ không thích tôi lắm. Thời gian đó hai đứa buồn dữ lắm, hai đứa vẫn yêu nhau nhưng anh Khoa gặp áp lực nhiều. Còn bây giờ thì mọi thứ đã tốt rồi", Thảo Vy tiết lộ.

Hiện tại, nam diễn viên vừa đóng phim, vừa kinh doanh và cân bằng thời gian để chăm lo cho gia đình.

Mạc Văn Khoa và vợ. Ảnh: NSCC.
Mạc Văn Khoa và vợ. Ảnh: NSCC.

Huỳnh Đông - Ái Châu

Chọn cách sống bình yên, không tạo scandal, vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt.

Huỳnh Đông và Ái Châu nảy sinh tình cảm vào năm 2011 khi đóng chung một bộ phim. Một năm sau đó, bộ đôi công khai chuyện tình yêu khi nam diễn viên tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ". Ở thời điểm đó, Huỳnh Đông - Ái Châu từng được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc, nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Sau 4 năm yêu và hẹn hò, Huỳnh Đông và Ái Châu đã quyết định kết hôn vào tháng 1.2015. Từ khi về chung một nhà, dù đều là hai diễn viên được nhiều người yêu mến nhưng vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu lại lựa chọn một cuộc sống bình yên, không tạo scandal để nổi tiếng.

Hiện tại, cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh có tên gọi Happy, cậu bé được vợ chồng nam diễn viên coi là món quà trời cho.

Huỳnh Đông - Ái Châu. Ảnh: NSCC.
Huỳnh Đông - Ái Châu. Ảnh: NSCC.

Ngoài công việc diễn xuất, cặp đôi dành nhiều thời gian cho cậu con trai đáng yêu. Nam diễn viên Huỳnh Đông từng chia sẻ, anh rất mãn nguyện đối với mái ấm hiện tại của mình khi ở bên cạnh người vợ xinh đẹp, biết thông cảm và luôn ủng hộ mọi việc của mình.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Dàn sao phụ "Hoàn Châu cách cách" sau nhiều năm thăng trầm

DI PY |

"Hoàn Châu cách cách" thành công, ngoài dàn sao chính như, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng... còn có sự góp phần không nhỏ của các diễn viên phụ. Sau nhiều năm, mỗi người đều có những định hướng riêng.

"Lật mặt: 48h", "Thiên thần hộ mệnh" và các phim đáng xem dịp 30.4 - 1.5

ĐÔNG DU |

"Lật mặt: 48h", "Thiên thần hộ mệnh", "Trạng Tí" là những phim đáng chú ý trong dịp lễ 30.4 - 1.5.

"Đỉnh cao" và "vực sâu" doanh thu điện ảnh Việt từ đầu 2021

ĐÔNG DU |

Điện ảnh Việt từ đầu năm đến nay đã có những tín hiệu tích cực khi có 2 phim đạt doanh thu trên 100 tỉ đồng là "Bố già" của Trấn Thành và "Lật mặt: 48h" của Lý Hải. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít phim thua lỗ nặng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.