Khánh Thi - Phan Hiển gửi thiệp cưới mời bạn bè, đồng nghiệp

Thanh Hương |

Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị, cuối cùng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bắt đầu gửi thiệp cưới đến một số đồng nghiệp, bạn bè.

Trên trang cá nhân, kiện tướng Dance Sport Chí Anh khoe thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển cùng dòng chú thích “Đợi hơi lâu, nhưng vẫn kịp. Chúc mừng hai bạn!”. Một số người bạn khác khi nhận được thiệp cưới từ cặp đôi cũng vui vẻ khoe trên trang cá nhân.

Theo thông tin trên thiệp, hôn lễ của Khánh Thi - Phan Hiển sẽ diễn ra vào ngày 22.12 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TPHCM. Tấm thiệp được thiết kế đơn giản với bức ảnh cưới cặp đôi chụp tại Paris. Trong thiệp còn có thông tin dress code là màu trắng và hồng pastel.

Dans Sport Chí Anh
Dance Sport Chí Anh khoe hình ảnh thiệp cưới và gửi lời chúc mừng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: NVCC

Hiện vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khá bận rộn khi vừa chuẩn bị cho hôn lễ vừa tập trung hoàn thành những kế hoạch trong công việc. Phan Hiển thậm chí còn phải than rằng, “Đám cưới đến nơi rồi mà chưa chuẩn bị gì cả. Vợ thì bận tổ chức giải thế giới, chồng thì bận tập luyện sấp mặt. Thôi cố lên bà xã nhé!”.

Được biết, trước khi tổ chức đám cưới, Phan Hiển và bạn nhảy Thu Hương còn tham gia một giải đấu Dance Sport quan trọng để tiếp tục tích luỹ thành tích cho năm 2022 có quá nhiều bước ngoặt quan trọng với anh gồm 3 Huy chương Vàng Sea Games và hàng loạt giải thưởng quốc tế khác.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: NVCC
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: NVCC

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đã gắn bó bên nhau 13 năm và có hai nhóc tì đáng yêu là Kubi và Anna. Từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng cặp đôi ngày càng bền chặt, hạnh phúc. Hôn lễ sắp tới của cả hai người được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và  khán giả mong đợi.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Khánh Thi: "Ông xã tự lên kế hoạch kết hôn..."

Thanh Hương |

Nữ hoàng Dance Sport - Khánh Thi hạnh phúc tâm sự rằng, ông xã Phan Hiển tự lên kế hoạch cho hôn lễ mà không cho cô đóng góp bất cứ ý kiến gì.

Cách Khánh Thi - Phan Hiển đi qua định kiến để giữ lửa hôn nhân

Huyền Chi |

Đi qua nhiều sóng gió, Khánh Thi và Phan Hiển giờ đây đã có được hạnh phúc trọn vẹn.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ sau tuyên bố sẽ kết hôn vào cuối năm

Thanh Hương |

Sau kỳ SEA Games 31, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển như trút được áp lực nặng nề để trở về với cuộc sống đời thường.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.