Loạt đám cưới giản dị, thú vị của sao Việt

DI PY |

Nhiều sao Việt như Mạc Văn Khoa, Tiết Cương... lựa chọn hình thức đám cưới giản dị, không phô trương.

Tiết Cương và vợ

Đám cưới của nam diễn viên được tổ chức "bí mật" ở Cần Thơ - quê nhà vợ Tiết Cương. Điều thú vị là để đến được địa điểm hôn lễ, khách mời phải đi đò sau chặng đường dài di chuyển bằng ô tô.

Điều đáng nói, đám cưới của nam nghệ sĩ không xa hoa, hoành tráng như những nghệ sĩ khác mà mang hơi hướng miền Tây giản dị, ấm cúng.

Trước đó, thông tin nam diễn viên Tiết Cương kết hôn ở tuổi 49 khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, nhiều người cho rằng đây chỉ là cảnh quay trong dự án phim của nam diễn viên, vì trước đó anh không hề đề cập tới chuyện yêu đương hay kết hôn.

Ngay cả khi tin tức đám cưới diễn ra, trên trang cá nhân, Tiết Cương cũng không đăng tải bất cứ điều gì liên quan đến ngày trọng đại.

Tuy nhiên, lời chúc mừng từ hàng loạt bạn bè đồng nghiệp thân thiết như vợ chồng Lý Hải, Quách Ngọc Tuyên... đã khẳng định đám cưới của nam diễn viên là thật chứ không phải cảnh phim như mọi người đang nghĩ.

Tiết Cương tổ chức hôn lễ ở miền Tây. Ảnh: NSCC.
Tiết Cương tổ chức hôn lễ ở miền Tây. Ảnh: NSCC.

Mạc Văn Khoa và vợ

Trưa 12.5, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi diện áo dài trắng thêu tay, cùng dàn rể phụ chạy xe máy đến hỏi vợ. “Ngày xưa bố đi đón mẹ bằng xe đạp, còn nay tôi đi đón dâu bằng xe Dream”, anh hài hước chia sẻ nói.

Mạc Văn Khoa cho biết anh muốn tạo không khí hài hước, để lại kỷ niệm vui trong ngày trọng đại nên đã quyết định chạy xe máy đi hỏi vợ. Cách đây vài ngày, diễn viên "Cua lại vợ bầu" nhờ gia đình chuyển chiếc Dream cũ từ Hải Dương vào TP.HCM. Đối với anh, chiếc xe có ý nghĩa quan trọng vì là kỷ vật của bố mẹ suốt hai chục năm qua.

Tại buổi lễ, Mạc Văn Khoa không giấu được sự hồi hộp. Anh hài hước tâm sự với mọi người: “Không chỉ có vợ tôi mà có cả con gái nữa. Tôi nhớ vợ con quá, một đêm chưa được gặp". Không gian buổi lễ giản dị với sự tham gia  của gia đình hai bên.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy biết nhau từ năm 2015. Thời điểm đó, anh tham gia "Cười xuyên Việt" và bạn gái là khán giả đầu tiên đến xin chụp ảnh cùng. Xúc động trước tình cảm này, nam diễn viên chủ động kết bạn Facebook, sau đó giữ liên lạc và hẹn hò.

Vợ chồng diễn viên hài dự định tổ chức đám cưới ở Hải Dương ngày 18.5.

Ảnh: NSCC.
Mạc Văn Khoa tổ chức hôn lễ sau bị hoãn vì dịch. Ảnh: NSCC.

Phạm Lịch và nhà sản xuất Nguyễn Toàn Trung

Cuối tháng 1, Phạm Lịch và nhà sản xuất Nguyễn Toàn Trung tổ chức lễ cưới tại Hà Nội sau 4 năm gắn bó. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hôn lễ tổ chức đơn giản, trong phạm vi gia đình. Người thân và một số bạn bè thân thiết có mặt để chúc phúc cô dâu, chú rể.

Phạm Lịch cho biết vợ chồng vũ công dự tính sinh em bé sau kết hôn. Cả hai sẽ ở lại Hà Nội một thời gian để làm việc. Chồng của Phạm Lịch là Nguyễn Toàn Trung, sinh năm 1990. Anh là nhà sản xuất, hoạt động khá lâu trong giới underground. Cả hai quen nhau vào năm 2015 sau một lần hợp tác chung trong công việc.

Phạm Lịch và nhà sản xuất Nguyễn Toàn Trung
Phạm Lịch và nhà sản xuất Nguyễn Toàn Trung. Ảnh: NSCC.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Sau Ngô Thanh Vân, 2 đám cưới nào của sao Việt được mong chờ?

DI PY |

Sau Ngô Thanh Vân, đến lượt Mạc Văn Khoa, Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Loạt sao Việt tổ chức lễ cưới lãng mạn trên biển

DI PY |

Loạt sao Việt như Đông Nhi, Hà Anh, Ngô Thanh Vân quyết định tổ chức lễ cưới trên biển với không gian được bài trí lãng mạn, tráng lệ.

3 sao Việt cùng tổ chức đám cưới sau lễ 30.4 - 1.5

DI PY |

Được biết, 3 sao Việt là Ngô Thanh Vân, Hà Thanh Vân, Mạc Văn Khoa đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ cùng vào tháng 5 này (tức sau dịp lễ 30.4 - 1.5).

Dự báo địa điểm bão Bebinca đổ bộ Trung Quốc sáng nay

Thanh Hà |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Bebinca có khả năng đổ bộ vào đất liền Trung Quốc, ở khu vực giữa Bình Hồ, Chiết Giang và Thượng Hải trong sáng 16.9.

Toàn cảnh vụ YouTuber IShowSpeed bị “chặt chém” ở TPHCM

nguyễn đạt |

Sở Du lịch TPHCM gửi lời xin lỗi đến streamer nổi tiếng người Mỹ IShowSpeed sau trải nghiệm du lịch không tốt ở Việt Nam.

Thêm âm mưu ám sát ông Donald Trump ở Florida

Thanh Hà |

FBI đang điều tra âm mưu ám sát cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15.9 ở Florida, Mỹ.

1 trong 2 áp thấp gần Philippines mạnh lên thành bão

Khánh Minh |

Theo tin bão mới nhất, cả 2 áp thấp gần Philippines đều mạnh lên trong đêm, trong đó 1 áp thấp đã thành bão.

Chuyện sao kê và những giá trị thật - giả ở Facebook

Bình An |

“Cơn bão sao kê” khi quét qua Facebook đã phơi lộ sự đối lập giữa 2 khoảng sáng - tối, giữa sự nhân bản, sẻ chia và những vị kỷ tầm thường.