Phương Trinh Jolie phản hồi về số sính lễ 88 cây vàng của Lý Bình

DI PY |

Phương Trinh Jolie cho biết việc sính lễ 88 cây vàng và kim cương của Lý Bình hoàn toàn khiến cô bất ngờ. Nữ ca sĩ cũng nói về dự kiến sử dụng số vàng này cho tương lai.

Ngày 25.4, diễn viên Lý Bình đã mang sính lễ sang nhà rước cô dâu Phương Trinh Jolie. Theo đó, Lý Bình gây xôn xao khi lái chiếc xế hộp G63 có giá tiền tỉ. Lý Bình cho biết anh hồi hộp khi phải chuẩn bị mọi thứ và khoảnh khắc cả hai về chung một nhà là điều ý nghĩa, thiêng liêng.

Để hôn lễ mình thêm long trọng, anh mang sính lễ gồm 88 cây vàng và bộ trang sức kim cương trị giá 2 tỉ đồng.  Phương Trinh Jolie cũng không khỏi bất ngờ và xúc động chia sẻ cô không biết trước món quà mà ông xã mang qua.

Phản hồi về sính lễ, nữ ca sĩ cho biết số 88 trùng với sinh nhật của cô cũng như mang ý nghĩa phát tài. Theo Phương Trinh Jolie thì đây là một con số may mắn.

Nói về việc sử dụng số vàng này, Phương Trinh Jolie tiết lộ cô sẽ dùng số vàng này để tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh và đầu tư cho nghệ thuật. Nữ ca sĩ mong cả hai sẽ sớm đón tin vui.

Khi được hỏi về việc hơi phô trương trong hôn lễ, nữ ca sĩ cho biết việc kết hôn là chuyện quan trọng cả đời, chính vì thế mọi thứ nữ ca sĩ đều mong ý nghĩa và đủ đầy nhất. Cô cũng không chuẩn bị hay lên kế hoạch để khoe khoang sính lễ như một số bình luận trên mạng xã hội.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cô dâu Phương Trinh Jolie nhận sính lễ 88 cây vàng trong ngày thành hôn

AN NGUYÊN |

Trong ngày trọng đại, chú rể Lý Bình đã rước dâu bằng "siêu xe" G63 cùng sính lễ là hột xoàn và 88 cây vàng.

Nhịp Showbiz: Ngô Thanh Vân, Phương Trinh Jolie khoe ảnh bên hôn phu

Huyền Chi |

Một nữ diễn viên tiết lộ đã có tin vui, Ngô Thanh Vân và Phương Trinh Jolie khoe ảnh bên chồng sắp cưới... là điểm tin giải trí nổi bật ngày 21.4.

Nhịp Showbiz: Nguyên Vũ trải lòng, Phương Trinh Jolie phủ nhận mang thai

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 25.3 gây chú ý khi Nguyên Vũ trải lòng về quãng thời gian mới vào nghề, Phương Trinh Jolie phủ nhận tin đồn “cưới chạy bầu”...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.