Vì 2 lần đổ vỡ, người đàn ông bị từ chối hẹn hò khiến Cát Tường đau lòng

ĐÔNG DU |

Tại "Bạn muốn hẹn hò" phiên bản "Hẹn ăn trưa", chị Trần Thị Viện và Hoàng Văn Chu được chương trình ghép đôi. Tuy nhiên, cả hai không đến được với nhau khiến Cát Tường buồn bã.

Anh Hoàng Văn Chu (50 tuổi), kinh doanh vật liệu xây dựng và chạy xe dịch vụ tại Đồng Nai, được chương trình ghép đôi với chị Trần Thị Viện (44 tuổi) đang làm công nhân và sống tại Đồng Nai.

Văn Chu từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Anh kể: "Năm 1990 tôi kết hôn do mai mối, sống với nhau 6 năm có hai đứa con. Lúc đó mình kết hôn sớm, quan điểm về cuộc sống hôn nhân khác nhau và cảm thấy bế tắc, sau đó cả hai ly hôn. Tôi ở cùng con gái đầu. Ly hôn xong 10 năm tôi lấy người thứ hai, cũng do mai mối. Nhưng khi về sống chung thì con gái lớn và người vợ thứ hai mâu thuẫn. Mình thì ở ngã ba, nói ra thì tội cho con mà bênh con thì vợ lại suy nghĩ. Sau này vì cũng có thêm nhiều vấn đề nên chúng tôi ly hôn năm 2012".

Theo anh Văn Chu, cuộc hôn nhân đầu là do anh còn quá trẻ và ngây thơ. Còn cuộc hôn nhân thứ hai, anh tự nhận mình nhu nhược, nhưng nếu người vợ cũng biết chia sẻ thì có lẽ đã không đổ vỡ.

Trong khi đó, Trần Thị Viện hiện đang sống cùng con trai. Chồng cô đã mất cách đây 8 năm, thời gian qua cô dành thời gian chăm lo cho con. Đến khi thấy con đã trưởng thành và có cuộc sống riêng, Trần Thị Viện mới muốn tìm một người thương.

Chị Viên cho biết cô ngại anh Chu từng hai lần đổ vỡ. Ảnh: MCV.
Chị Viện cho biết cô ngại anh Chu từng hai lần đổ vỡ. Ảnh: MCV.

Theo bà mối Cát Tường, khi mâu thuẫn gia đình xảy ra, người đàn ông phải đứng ra giải quyết triệt để. "Đàn ông cứ thấy chuyện gì cũng là chuyện nhỏ. Ví dụ như chuyện giữa vợ và con mình, anh cứ nghĩ nó là chuyện nhỏ rồi bỏ qua. Anh chưa bao giờ đứng ra giải quyết rõ ràng, nói rõ người này sai chỗ này, người kia sai chỗ khác. Ít nhất anh phải cho người ta một cái đáp án", cô nói.

Khi được hỏi về tiêu chuẩn mong muốn tìm bạn đời, Văn Chu thẳng thắn rằng anh cần người biết đối nhân xử thế, chăm lo gia đình, phải nhường nhịn để sống với nhau đến cuối đời. Về phía chị Trần Thị Viện, cô muốn tìm người không lăng nhăng, không gia trưởng là được.

Khi mở hàng rào cánh cửa trái tim để cả hai gặp trực tiếp, chị Trần Thị Viện thẳng thắn rằng cô hơi e ngại khi Văn Chu đã qua hai "lần đò". Cô nói: "Tôi chỉ muốn tìm một người chắc chắn để nương tựa với nhau về già vì mình cũng lớn tuổi rồi. Tôi không muốn ráp vô ở một thời gian rồi chia tay". Về phía mình, Văn Chu cũng bày tỏ rằng với hoàn cảnh của mình, anh biết nhiều người sẽ e ngại khi tiến đến. Tuy nhiên, anh mong chị Viện cứ cho cơ hội để tìm hiểu, rồi sau này đưa ra quyết định cũng chưa muộn.

Cuối cùng, chị Viện vẫn từ chối hẹn hò vì ngại vấn đề anh Chu đổ vỡ nhiều lần. Điều này khiến Cát Tường buồn bã. Bà mối của "Hẹn ăn trưa" tiếc cho anh Chu và mong cả hai sẽ sớm tìm được người phù hợp.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Từ chối tài xế vì sợ nghề bấp bênh, người phụ nữ khiến Cát Tường khó chịu

ĐÔNG DU |

"Bạn muốn hẹn hò" phiên bản "Hẹn ăn trưa" ghép đôi cho chị Lệ Nguyên 42 tuổi và nam tài xế bằng tuổi. Tuy nhiên, kết quả lại không như ý. Lý do người phụ nữ đưa ra khiến Cát Tường khó chịu.

3 đám cưới hot nhất của sao Việt giữa năm 2021

ĐÔNG DU |

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã người mẫu, Hồ Bích Trâm và ông xã doanh nhân, Đình Hiếu và bà xã là những sao Việt kết hôn vào khoảng giữa năm 2021. Họ được các đồng nghiệp và khán giả chúc mừng.

Vợ chồng son: Cặp đôi gây sốt bởi clip bắt trộm, từng bị gia đình ngăn cấm

ĐÔNG DU |

Anh Văn Sơn và chị Phạm Thị Quỳnh là đôi vợ chồng nổi tiếng trên mạng xã hội vì clip bắt trộm vừa qua. Đến với "Vợ chồng son", cả hai bất ngờ chia sẻ từng bị gia đình ngăn cấm, không cho đến với nhau.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.