Vợ chồng son: Cặp đôi từ oan gia ngõ hẹp đến việc tạo dựng cơ ngơi "khủng"

DI PY |

Tại "Vợ chồng son", Thúy Nga thăm cặp đôi Đắc Tuấn và Cẩm Tú. Họ từng ghét nhau khi còn trẻ nhưng sau đó lại chuyển sang cảm mến và về chung một nhà.

"Vợ chồng son" tập 420, MC Thúy Nga đã ghé thăm cơ ngơi của cặp vợ chồng anh Đắc Tuấn (38 tuổi) và chị Cẩm Tú (34 tuổi).

Khi Thúy Nga đến thăm nhà, cặp vợ chồng đang soạn đồ để chuẩn bị vào bệnh viện sinh con nên có chút bối rối trước tình huống này.

Tiết lộ về cơ duyên gặp nhau, Đắc Tuấn cho biết cả hai quen biết và nên duyên khi học chung đại học ở Mỹ. Thời điểm đó, Cẩm Tú thường xuyên đi học trễ và luôn ngồi ở bàn cuối khiến anh không có ấn tượng tốt.

"Lúc đó bà xã lúc nào cũng cầm điện thoại đi vô lớp, đã đi trễ rồi còn lầm lì, vô lớp còn tám chuyện nhiều nữa. Vô tình thầy giáo cho học nhóm nên tụi em có số điện thoại của nhau, từ đó mới quen và hiểu nhau nhiều hơn. Trò chuyện rồi mình mới biết là Tú phải đi làm thêm, vừa học vừa làm nên mới đi học trễ. Từ ghét thì mình chuyển thành thương và gắn bó với nhau" - anh kể.

Sau khoảng 3 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà năm 2012. Cả hai đã có một cô con gái đầu lòng và chuẩn bị sinh con thứ hai.

Dù đã gần 10 năm chung sống nhưng cặp vợ chồng vẫn rất tình cảm và dành nhiều lời tốt đẹp khi nói về đối phương. Đặc biệt, khi về chung một nhà, cả hai đã tạo dựng được cuộc sống ổn định, có nhà cửa khang trang.

Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ ông xã lái xe rất tệ, thường xuyên mất tập trung khi đang lái xe dẫn đến việc đi nhầm đường.

Về phía Đắc Tuấn, anh cũng hào hứng "bóc phốt" tật xấu của vợ: "Bà xã cực kỳ nóng tính. Cô ấy làm bên ngân hàng nên rất căng thẳng, về nhà hay "giận cá chém thớt". Tôi chỉ muốn bà xã thay đổi tính đó thôi, kiềm chế sự nóng tính của mình".

Thúy Nga trò chuyện với cặp đôi. Ảnh: MCV.
Thúy Nga trò chuyện với cặp đôi. Ảnh: MCV.

Khi đang trò chuyện, Cẩm Tú bất ngờ thấy đau bụng khiến MC Thúy Nga bất ngờ và hoảng hốt. Nữ nghệ sĩ vội trấn an hai khách mời và cùng vào nhà thu dọn đồ đạc. Tuy nhiên, chỉ một lát sau, Cẩm Tú cho biết cơn đau đã qua nên chưa cần đến bệnh viện. Tình huống này khiến Thúy Nga ngơ ngác và bất ngờ.

Tiếp đó, Thúy Nga cùng cặp vợ chồng Đắc Tuấn - Cẩm Tú ăn trưa và trò chuyện về cuộc sống hôn nhân. "Tôi hạnh phúc khi ông xã rất quan tâm gia đình. Đi làm về là chăm con, chơi với con cho tôi nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống này"- Cẩm Tú bày tỏ.

Cũng trong chương trình, Đắc Tuấn đã gửi đến vợ lá thư tay anh chuẩn bị từ trước. Trong thư, anh bày tỏ tình cảm dành cho vợ và gia đình: "Những lúc em buồn phiền vì công việc hay vì gia đình, anh chỉ mong được chia sẻ với em. Mỗi lần em mang nặng đẻ đau, những lần con đạp hay những cơn đau co thắt trong bụng em, anh rất xin lỗi. Chồng của em nhiều lúc cũng bất cẩn và ít để ý đến tâm trạng của bà xã mình. Cảm  ơn em đã thông cảm cho anh và chấp nhận cuộc sống bên anh trong thời gian qua...".

Đọc xong bức thư chồng gửi, Cẩm Tú vô cùng xúc động và bật khóc nức nở. Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, Thúy Nga cũng rơi nước mắt, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của họ. Được biết, sau khi ghi hình một thời gian ngắn, Cẩm Tú đã hạ sinh bé trai kháu khỉnh.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cô gái phải bỏ đam mê vì bị gia đình dọa đuổi khỏi nhà khiến Cát Tường sốc

DI PY |

Chuyện gia đình ngăn cấm con cái theo đuổi ước mơ của mình không phải hiếm. Trong câu chuyện với Cát Tường, nữ MC nghẹn ngào khi khách mời kể chuyện bị người thân dọa đuổi khỏi nhà vì ước mơ làm diễn viên.

Chàng trai muốn tìm vợ làm thiện nguyện cả đời khiến Quyền Linh ngưỡng mộ

DI PY |

Với quan điểm sống lành mạnh, yêu thích làm từ thiện, anh Khoa được cô giáo Loan đồng ý hẹn hò. Điều này cũng khiến MC Quyền Linh vui mừng cho cặp đôi.

Vợ chồng son: Xa cách 7 năm, cặp đôi chung lớp vẫn tìm lại nhau và kết hôn

DI PY |

"Vợ chồng son" mang đến câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của anh Quân và chị Nga. Cả hai biết nhau từ thời đi học và có đến 7 năm xa cách trước khi chính thức về chung một nhà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.