"Vợ chồng son": Hôn nhân thầy giáo dạy tiếng Anh và nàng giám đốc xinh đẹp

DI PY |

Gặp lại cặp đôi hot của "Vợ chồng son" là thầy giáo điển trai Thái Dương và nữ CEO Ngọc Châu. Cả hai hiện tại đang làm việc nhà, dành thời gian chăm sóc con cái trong thời điểm dịch bệnh bùng phát.

Anh Nguyễn Thái Dương (30 tuổi, thầy giáo tiếng Anh) và chị Nguyễn Vũ Ngọc Châu (30 tuổi, đang làm CEO cho Văn phòng đại diện của Viện Tế bào gốc) từng gây sốt khi tham gia "Vợ chồng son".

Họ từng là bạn học cùng trường Đại học, cùng khoa, chỉ khác lớp. Hai người gặp nhau trong một chương trình truyền thống khoa, đều được cử làm MC.

Hai người có nhiều tiếp xúc và phát hiện ra nhiều điều nho nhỏ thú vị về nhau, tình cảm "tự nhiên" phát triển từ tình bạn, tình đồng học rồi thành tình yêu. Sau khi tìm hiểu nhau được một thời gian dài, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Nhìn bề ngoài anh Dương rất điềm đạm, nhẹ nhàng, từ tốn, ngăn nắp, tuy nhiên, chị Châu tố chồng cô có tính "bề bộn", về nhà giày bỏ một nơi, vớ bỏ một nẻo, bàn làm việc mà sạch được 3 tiếng là phải mở tiệc ăn mừng.

Anh Dương phàn nàn là vợ anh có tật xấu mà nhiều bà vợ mắc phải. "Điều đầu tiên mà em cảm thấy khó chịu nhất, khiến em có nhiều cảm xúc tiêu cực nhất. Chồng đi làm về đưa tiền lương cho vợ đầy đủ mà mỗi lần giận dỗi là vợ lại nói: "Anh không lo được cái gì cho em hết"...".

Gặp lại cặp đôi trong số đặc biệt của chương trình, anh Dương cho biết hiện tại tình hình dịch bệnh phức tạp nên cả hai vợ chồng đều ở nhà và không đi làm.

Tuy nhiên, vì là thầy giáo tiếng Anh nên anh Dương chuyển qua dạy online. "Dịch không ảnh hưởng đến việc dạy online nên tôi không lo lắng ở khoảng công việc này. Tuy nhiên, tôi có nhiều trung tâm dạy tại chỗ, nên sẽ bị ảnh hưởng" - anh Dương nói.

Chị Châu cũng cho biết cả hai đã giảm đi một nửa thu nhập vì ảnh hưởng của dịch bệnh. "Hai vợ chồng vẫn đang thu xếp công việc và dành thời gian chăm sóc con" - chị Châu tâm sự.

Nói về con cái, chị Châu vui vì con mình là người năng động, hoạt bát và rất yêu thương cha mẹ.

Khi MC Quốc Thuận hỏi về những thay đổi sau khi tham gia "Vợ chồng son", chị Châu và anh Dương đã hiểu ý và giảm bớt những tật xấu mà cả hai từng "tố" nhau trước đó. Tuy nhiên, cặp đôi lại bất ngờ tiết lộ có nhiều khuyết điểm phát sinh, nhất là trong thời điểm dịch bệnh này. Nhưng điều khiến cả hai hạnh phúc chính là việc hiểu ý nhau trong cuộc sống lẫn công việc.

MC Quốc Thuận vui mừng vì thấy hai vợ chồng vẫn hạnh phúc và đồng hành cùng nhau trong công việc. Nam MC của chương trình cũng không quên gửi những lời chúc dành cho cặp đôi.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cô gái sắp tham gia chống dịch từ chối chàng trai khiến Quyền Linh buồn bã

DI PY |

Tại "Ông mai hẹn hò", Quyền Linh buồn bã khi không ghép đôi thành công nữ nhân viên y tế sắp đi tăng cường chống dịch và chàng trai hiền lành vì khoảng cách địa lý.

Bạn muốn hẹn hò: Hết cách ly sau đi Nhật, chàng trai chinh phục cô gái xinh

DI PY |

Vừa hết cách ly sau chuyến công tác tại Nhật, anh Toàn đã tham gia ngay "Bạn muốn hẹn hò" để mong tìm được một nửa yêu thương. Và kết quả như ý, anh đã chinh phục được cô nhân viên ngân hàng đa tài.

Vợ chồng son: Cuộc sống của hot girl bóng đá và doanh nhân trẻ sau kết hôn

DI PY |

Cặp đôi Diên Hạnh và Thủy Tiên từng gây bão khi tham gia "Vợ chồng son" với câu chuyện tình hot girl bóng đá và doanh nhân trẻ. Hiện cuộc sống của họ ra sao?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.