130 suất quà đến với người lao động trong Chương trình "Tết sum vầy"

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Ngày 28.12, LĐLĐ huyện Hoa Lư (Ninh Bình) tổ chức chương trình "Tết sum vầy, Xuân gắn kết năm 2023" cho hơn 400 đoàn viên, người lao động (NLĐ) tại Công ty cổ phần ximăng Hệ Dưỡng.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình, Huyện ủy Hoa Lư, LĐLĐ huyện Hoa Lư và Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần ximăng Hệ Dưỡng đã trao tặng 100 suất quà và tiền mặt trị giá gần 200 triệu đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty.

LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã trao 50 suất quà và tiền mặt cho đoàn viên, người lao động. Ảnh: Diệu Anh
LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã trao 50 suất quà và tiền mặt cho đoàn viên, người lao động. Ảnh: Diệu Anh

Nhân dịp này, Công ty cổ phần xi măng Hệ Dưỡng đã tôn vinh, biểu dương 21 công nhân lao động tiêu biểu, Công đoàn Công ty khen thưởng 30 đoàn viên tiêu biểu.

Đồng thời, Chương trình đã tổ chức mở các gian hàng giá ưu đãi, gian hàng 0 đồng để bán và tặng cho người lao động trong Công ty.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Hoa Lư trao quà cho đoàn viên, người lao động. Ảnh: Diệu Anh
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Hoa Lư trao quà cho đoàn viên, người lao động. Ảnh: Diệu Anh

Ngoài ra còn có các chương trình bốc thăm trúng thưởng, hái hoa dân chủ, tạo khí thế vui tươi, sôi nổi trong đoàn viên, người lao động tại Công ty.

 
Công đoàn Công ty khen thưởng 30 đoàn viên tiêu biểu. Ảnh: Diệu Anh
 
Các gian hàng bán giá ưu đãi, gian hàng 0 đồng cho người lao động. Ảnh: Diệu Anh

Bà Đinh Thị Đào, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoa Lư cho biết, việc tổ chức Chương trình "Tết sum vầy" cho đoàn viên, người lao động là món quà tinh thần và ý nghĩa đối với đoàn viên, người lao động mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, góp phần tạo động lực, khích lệ cán bộ, đoàn viên, người lao động trong nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục lao động sản xuất. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động.

DIỆU ANH
TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm suất quà "Tết sum vầy" trao đến tay công nhân ở Phú Thọ

Thanh Hòa |

Phú Thọ -  Tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đoan Hùng tổ chức, hàng trăm suất quà đã được trao đến tay người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức Tết sum vầy cho gần 5.000 công nhân tại KCN Đông Xuyên

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 24.12, Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Sản xuất Giày Uy Việt cho biết vừa tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết cho gần 5.000 cán bộ, nhân viên, người lao động tại Khu công nghiệp Đông Xuyên.

Đa dạng các hoạt động "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2023 tại Hòa Bình

Minh Nguyễn |

Tết Nguyên đán đang đến rất gần, những ngày này, các cấp công đoàn Hòa Bình đang chuẩn bị cho hoạt động "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" hướng về đoàn viên, người lao động.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.