10.000 “Suất ăn nghĩa tình Công đoàn Gò Vấp” hỗ trợ chống COVID-19

Nam Dương |

Trong 10 ngày liên tục kể từ 20.7, mỗi ngày LĐLĐ Quận Gò Vấp sẽ trao 1.000 suất ăn đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động bị ngừng việc, đang thực hiện cách ly, phong tỏa để chống dịch COVID-19.

LĐLĐ Quận Gò Vấp, TPHCM, đã trao tặng 1.000 suất cháo đầu tiên của Chương trình “Suất ăn nghĩa tình Công đoàn Gò Vấp” vào chiều 20.7.

Bà Nguyễn Thị Bạch Yến, Chủ tịch LĐLĐ Quận Gò Vấp cho biết, đây là chương trình hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch và đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang tập trung tại các doanh nghiệp, công nhân bị ngừng việc ở trong các khu lưu trú và người lao động đang thực hiện cách ly, phong tỏa trên địa bàn quận. Chương trình được kéo dài liên tục 10 ngày kể từ ngày 20.7.

Thực hiện chương trình, LĐLĐ Quận Gò Vấp đã nhận được sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan), cùng đoàn viên công đoàn, người lao động trường mầm non Nhật Quỳnh, nhóm thiện nguyện “Nụ Cười Việt” thực hiện nấu những suất ăn nghĩa tình nhằm góp phần chia sẽ những khó khăn của đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Chương trình luôn đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm và tuân thủ nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong suốt quá trình thực hiện.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Biến thể Delta chiếm 83% số ca COVID-19 mới ở Mỹ

Hải Anh |

Tiến sĩ Rochelle Walensky, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) Mỹ cho biết, biến thể Delta hiện chiếm hơn 83% ca COVID-19 mới ở Mỹ.

Trao 1.200 suất quà cho công nhân phải cách ly phòng dịch COVID-19

Nam Dương |

Mỗi phần gồm 5 kg gạo, 1 thùng mì, chai nước tương, đường được trao đến các công nhân đang phải cách ly, ở trong khu phong tỏa chống dịch COVID-19.

Công nhân ngành điện Quảng Trị tặng 2 tấn gạo ủng hộ chống dịch COVID-19

Phước Thành |

Công ty Điện lực Quảng Trị đã gửi tặng 2 tấn gạo ủng hộ nhân dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch COVID-19.

Tin nhanh 60s: TP.HCM, Hà Nội và 21 tỉnh thêm 2.775 ca COVID-19 mới

NHÓM PV |

Sáng 21.7, Bộ Y tế cho biết có thêm 2.787 ca COVID-19. Trong đó có 12 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh, 2.775 ca ghi nhận trong nước, trong đó có 393 ca lây nhiễm trong cộng đồng. Đặc biệt số ca ghi nhận tại TP. Hồ Chí Minh vẫn là nhiều nhất với 1.739 ca. Hà Nội ghi nhận thêm 4 ca mới.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.