Ban Công đoàn Quốc phòng: Gặp mặt cán bộ công đoàn các thời kỳ

V.H |

Ban CĐ Quốc phòng đã tổ chức gặp mặt các cán bộ CĐ các thời kỳ (khu vực Hà Nội) nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CĐ Quốc phòng (6.3.1949 - 6.3.2019).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử, quá trình xây dựng phát triển của Ban CĐ Quốc phòng. Trong đó, hàng nghìn lượt CĐCS và cá nhân được tặng cờ, bằng khen, huân, huy chương của Đảng, Tổng LĐLĐVN và Bộ Quốc phòng. Ban CĐ Quốc phòng được tặng Huân chương Quân công hạng Ba, bằng khen của Chính phủ, Huân chương Bảo vệ tổ quốc hạng Nhì, Huân chương Quân công hạng Ba.

Có được những thành tích lớn lao trên là sự hy sinh bằng cả xương máu, công sức của lớp lớp các thế hệ cán bộ, công nhân viên quốc phòng, trong đó là công sức không kể hết của các bác, các anh, các chị, các đồng chí cán bộ CĐ qua các thời kỳ.

V.H
TIN LIÊN QUAN

Cựu sếp Nhà Xuất bản Giáo dục nhận hối lộ đều đặn

Việt Dũng |

Suốt quá trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp trúng các gói thầu tổng trị giá cả nghìn tỉ, hàng năm ông Nguyễn Đức Thái nhận hối lộ tới 20 tỉ của nữ đối tác.

Cả gia đình thoát nạn lở đất nhờ sơ tán kịp thời

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một gia đình may mắn thoát nạn bởi mới di dời khỏi căn nhà được vài chục phút thì lở đất ập tới làm sập nhà.

Nhanh chóng khắc phục sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Sau nỗ lực xuyên đêm, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản khắc phục xong sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.