Bến Tre: Trao 29 Mái ấm Công đoàn trong Lễ phát động Tháng Công nhân 2018

Kỳ Quan |

Ngày 27.4, tại Cty TNHH Tỷ Thành (huyện Ba Tri), LĐLĐ tỉnh Bến Tre, LĐLĐ huyện Ba Tri và CĐCS CTy TNHH Tỷ Thành đã phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2018. 

Tham dự lễ có Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ các huyện, thành phố trong tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Ba Tri, Cty Tỷ Thành và trên 1.000 CNLĐ của Cty.

Tháng Công nhân năm 2018 ở Bến Tre được tổ chức phát động ở 3 nơi và triển khai đến tận Công đoàn cơ sở với những nội dung, hoạt động thiết thực chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của CNLĐ; tạo động lực thúc đẩy phong trào công nhân; thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội với giai cấp công nhân tỉnh Bến Tre.

Tại lễ phát động Tháng Công nhân ở Ba Tri, LĐLĐ tỉnh đã trao 29 Mái ấm Công đoàn cho CNLĐ khó khăn về nhà ở trong toàn tỉnh. Nhiều bằng khen của UBND tỉnh Bến Tre, nhiều phần quà cũng được trao cho CNLĐ có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, có hoàn cảnh khó khăn...

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Làm thơ đăng Facebook bị đánh: Bài thơ mang tính trào phúng

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Liên quan đến vụ người đàn ông bị đánh vì đăng thơ lên Facebook, chính quyền địa phương đã có những thông tin cụ thể về sự việc.

Bán được hơn 62.000 vé tàu Tết 2025, còn nhiều vé các ngày

Huyền Trân |

TPHCM - Sau 2 tuần mở bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025, đến nay đã bán được hơn 62.000 vé. Hiện vẫn còn nhiều vé tàu đi trong dịp Tết.

Thị trường viễn thông trước thời điểm tắt sóng 2G

KHÁNH AN |

Chỉ còn một ngày nữa mạng 2G sẽ bị ngừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Các nhà mạng cho biết sẽ chặn thiết bị sau ngày 15.10 nhưng bảo lưu tài khoản để khách hàng có thời gian chuyển đổi.

Quốc học Huế - kỷ lục 7 học sinh vào chung kết Olympia

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Trường THPT chuyên Quốc học Huế, nơi Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2024 - Võ Quang Phú Đức theo học được thành lập theo sắc dụ của vua Thành Thái.

Công khai tài sản thu nhập tại 1.083 cơ quan, tổ chức đơn vị

PHẠM ĐÔNG |

4 người bị kỷ luật do kê khai tài sản, thu nhập không trung thực; các cơ quan thực hiện công khai tài sản thu nhập tại 1.083 cơ quan, tổ chức đơn vị.

PNJ muốn tăng thị phần, gặp khó do thiếu hụt nguyên liệu

Lục Giang |

PNJ chiếm 55% thị phần trang sức thương hiệu, hiện tiếp tục muốn gia tăng thị phần. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng gặp khó do thiếu hụt nguyên liệu.

CSGT Hà Nội gửi Sở GDĐT thông tin 1.904 học sinh vi phạm

Tô Thế |

Cảnh sát giao thông Hà Nội đã gửi thông tin học sinh vi phạm giao thông lên Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Đột phá tìm MH370 mất tích từ tiếng nổ dưới nước

Thanh Hà |

Tiếng nổ dưới nước có thể là chìa khóa để giải mã bí ẩn hàng thập kỷ về chuyến bay mất tích MH370.