CĐ Công Thương Thái Bình: 1.000 suất quà Tết tặng CNLĐ hoàn cảnh khó khăn

Bá Mạnh |

Ngày 26.1, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình Tết sum vầy - Kết nối yêu thương; tặng quà đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo báo cáo, trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, Công đoàn ngành Công Thương Thái Bình tổ chức 6 chương trình Tết sum vầy ở 6 đơn vị doanh nghiệp, tặng quà 1.000 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 700.000 đồng. Ngoài ra, Công đoàn ngành trao 384 suất quà do UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ cho người lao động, con đoàn viên bị tàn tật, khó khăn, gia đình đoàn viên thuộc diện chính sách, hộ nghèo…

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên tại chương trình Tết sum vầy do Công đoàn ngành Công Thương tổ chức. Ảnh Bá Mạnh
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên tại chương trình Tết sum vầy do Công đoàn ngành Công Thương tổ chức. Ảnh Bá Mạnh

Cũng trong dịp Tết, hơn 10.000 lao động được các đơn vị tặng quà trị giá bằng tiền là gần 12 tỉ đồng, hơn 11.000 đoàn viên được các công đoàn cơ sở tặng quà bằng hiện vật trị giá gần 2 tỷ đồng. Nhiều công đoàn cơ sở trao tặng hỗ trợ đoàn viên vé tàu, vé xe để người lao động về quê ăn Tết. Cho đến hiện tại, toàn ngành không có doanh nghiệp nào nợ lương người lao động, hầu hết các đơn vị đều có lương tháng thứ 13.

Chị Phạm Thị Vân Trang, đoàn viên Công ty TNHH Yazaki Hải phòng Việt Nam tại Thái Bình chia sẻ: Gia đình tôi hiện còn rất khó khăn khi chưa có nhà ở, chồng không có việc làm ổn định, 3 con còn nhỏ. Năm nay, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng công ty rất quan tâm, có thưởng Tết cho người lao động. Cùng với đó, tôi được đón nhận món quà ý nghĩa từ tổ chức Công đoàn, giúp gia đình tôi được đón Tết đầy đủ hơn, có thêm niềm vui, động lực trong năm mới.

Bá Mạnh
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Tiền Hải (Thái Bình): Trao 500 suất quà Tết tặng CNVCLĐ

Bá Mạnh |

Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải (Thái Bình) vừa tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Kết nối yêu thương", tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, giảm sâu thu nhập do dịch bệnh COVID-19.

CĐ Y tế Thái Bình: 150 suất hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Bá Mạnh |

Ngày 25.1, Công đoàn ngành Y tế Thái Bình tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Cận cảnh cặp sanh cổ hình dáng độc lạ, giá tiền tỉ của nông dân Thái Bình

Mai Dung |

Ở xã Đông Xá (Đông Hưng, Thái Bình), ông Nguyễn Thế Tiến nổi tiếng với vườn cây cảnh độc, lạ, trong đó, nhiều cây có tuổi đời lên đến trăm tuổi, được nhiều đại gia mong muốn sở hữu với giá hàng tỉ đồng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.