CĐ Khu kinh tế Quảng Bình tổ chức “Tết sum vầy” cho NLĐ

LÊ PHI LONG |

Ngày 9.2, Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình cho biết vừa tổ chức “Tết sum vầy” tại nhiều địa điểm cho người lao động nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Ông Lương Phú Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình – cho biết, nhân dịp đón xuân năm mới, công đoàn Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình tổ chức “Tết Sum vầy” tại 2 địa điểm và trao 45 suất quà với tổng số tiền gần 30 triệu đồng để cùng chung tay với các CĐCS trong việc hỗ trợ các đoàn viên, người lao động gặp khó khăn đón một cái tết thêm ý nghĩa.

Đồng thời, tại “Tết Sum vầy” đã tổ chức nhiều chương trình vui chơi trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, tạo không khí vui tươi phấn khởi, thu hút được đông đảo người lao động tham gia.

Trong năm qua, Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình đã phối hợp với các nhà hảo tâm kịp thời đến thăm và tặng quà, trợ cấp cho 73 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 52 triệu đồng; trao nhà “mái ấm công đoàn” cho đoàn viên trị giá 30 triệu đồng; các CĐCS đã trợ cấp, thăm hỏi hàng trăm lượt CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với mức thấp nhất là 3 trăm ngàn đồng, mức cao nhất là 1 triệu đồng/trường hợp…

Ông Lương Phú Cường - P.Chủ tịch CĐ Khu kinh tế QB trao quà cho NLĐ. Ảnh: Lê Phi Long
Ông Lương Phú Cường - Phó Chủ tịch CĐ Khu kinh tế QB trao quà cho NLĐ. Ảnh: Lê Phi Long

Bên cạnh việc chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động, Ban Thường vụ Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình đã chỉ đạo CĐCS trong các doanh nghiệp phối hợp với chính quyền, chuyên môn và người sử dụng lao động tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ…

Ông Nguyễn Xuân Thạch - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Bình khẳng định, “Tết Sum vầy” có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc và đạo lý “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam; đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với công đoàn viên và người lao động, nhất là những CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, giúp họ có được cái tết đầm ấm sum vầy.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

CĐ Khu kinh tế Quảng Bình tổ chức “Tết sum vầy” cho NLĐ

LÊ PHI LONG |

Ngày 9.2, Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình cho biết vừa tổ chức “Tết sum vầy” tại nhiều địa điểm cho người lao động nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

LĐLĐ tỉnh Thái Bình bám sát cơ sở, chăm lo tốt quyền lợi NLĐ

Bá Mạnh |

LĐLĐ tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị tổng kết công tác CĐ năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

“Tết sum vầy” 2018 tại Quảng Trị: Bữa cơm ấm cúng với công nhân nghèo

HƯNG THƠ |

Khác với những năm trước, năm 2018 này, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã thay đổi cách tổ chức nên “Tết sum vầy” 2018 diễn ra rất ấm cúng, cảm động. Ngoài những phần quà mà tổ chức Công đoàn (CĐ) gửi đến, người lao động (NLĐ) và lãnh đạo tỉnh Quảng Trị còn cùng nhau ngồi quây quần bên mâm cơm. Từ đó, những câu chuyện, lời chúc một năm mới sức khỏe, thành công diễn ra rất gần gũi, tự nhiên.

Đề xuất một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo chí

ANH HUY |

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội đề nghị một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo in, báo điện tử và các loại hình báo chí khác.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Dân nói bị tai nạn do dự án rào chắn sơ sài?

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Đơn vị thi công nói gì về Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) che chắn sơ sài, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.