Chấp hành tốt kỷ cương hành chính để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao

Xuân Trường |

Ngay từ đầu năm 2018, LĐLĐ TP. Hà Nội đã tổ chức các đoàn đi đôn đốc các doanh nghiệp, CĐCS và CNLĐ thực hiện tốt kỷ cương hành chính theo chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội, trong đó, chú trọng việc thực hiện nội quy kỷ luật lao động, kỷ cương hành chính của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Riêng ngày 21.2, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đi thăm, chúc Tết người lao động (NLĐ), kiểm tra việc thực hiện kỷ cương hành chính, nắm hình hình CNLĐ sau kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất 2018 tại 3 đơn vị, doanh nghiệp là Cty CP Điện cơ Thống Nhất, Chi cục Hải quan Bắc Thăng Long và cơ quan LĐLĐ quận Hoàng Mai.

Chủ tịch LĐLĐ TP. Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến ghi nhận các đơn vị, DN được kiểm tra đều có nhiều cố gắng trong việc chấp hành kỷ cương hành chính, việc thực hiện nội quy, kỷ luật lao động…

Điển hình tại Cty CP Điện cơ Thống Nhất (thuộc CĐ ngành Công thương Hà Nội), theo báo cáo của ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐ Cty, vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới Mậu Tuất 2018 này, tất cả 1.115 cán bộ, NLĐ của Cty đã có mặt đầy đủ và lao động với tinh thần hăng say, phấn khởi. Tại đây, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã biểu dương tinh thần chấp hành kỷ cương hành chính của cán bộ, NLĐ trong Cty; biểu dương sự phối hợp hiệu quả của lãnh đạo Cty với CĐ Cty trong việc chăm lo quyền lợi, việc làm, thu nhập cho người lao động. Trong đó, năm 2017, Cty đã thưởng cho người lao động 2 tháng lương (8,2 triệu đồng/tháng/người) và chi trả lương của tháng giáp tết đầy đủ cho CNLĐ với mức trung bình là 9,1 triệu đồng/người.

Bà Tuyến cũng hoan nghênh quyết tâm phấn đấu của Cty trong năm 2018 để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, đưa Cty ngày càng phát triển, từ đó nâng cao hơn thu nhập cho người lao động.

Tại đây, Chủ tịch LĐLĐ TP. Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chúc Tết, tặng quà và biểu dương tinh thần làm việc hăng say ngay từ đầu năm của CNLĐ và ban lãnh đạo Cty; đồng thời cho biết, chấp hành tốt kỷ cương hành chính sẽ giúp các CĐ cấp trên cơ sở, CĐCS và đội ngũ CNVCLĐ Thủ đô thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao. 

Xuân Trường
TIN LIÊN QUAN

Bí thư huyện bức xúc về việc 300 sổ đỏ của dân bị thu hồi

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc tham mưu UBND huyện thu hồi 300 sổ đỏ của người dân, Bí thư Huyện ủy Phù Mỹ cho rằng, đây là vấn đề gây bất ổn trong xã hội.

Khởi tố, bắt tạm giam người cha bạo hành con trai 6 tuổi

Tâm Tú |

Ngày 4.10, Công an Quận 8 (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam người cha trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành.

Xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Mai Đức Chung

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ tiến hành lấy ý kiến nhân dân đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” đối với ông Mai Đức Chung.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.

Nhập khẩu gạo kỷ lục, chuyện “không có gì ầm ĩ”

Lục Tùng |

Việc Việt Nam nhập khẩu gạo tăng vọt 9 tháng đầu năm không phải là chuyện đáng lo mà còn mang lại lợi ích kép.

Ngắm 4 bộ hiện vật đang đề nghị công nhận Bảo vật Quốc gia

NGUYỄN LUÂN - HỒNG NHUNG |

HUẾ - Thừa Thiên Huế vừa hoàn tất hồ sơ đề nghị công nhận Bảo vật Quốc gia đối với 4 bộ hiện vật có từ thời nhà Nguyễn.

Cần một đề án thu hút vốn trong dân làm đường sắt tốc độ cao

PHẠM ĐÔNG |

Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa kiến nghị có đề án thu hút nguồn vốn trong nhân dân để làm 2 siêu dự án cao tốc Bắc - Nam và đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.