Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm và chúc Tết CNVCLĐ Tập đoàn Dầu khí

Hải Đăng |

Chiều nay 11.2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường dẫn đầu đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN tới thăm và chúc Tết CNVCLĐ Tập đoàn Dầu khí và Ban CĐ Quốc phòng.

Tại Tập đoàn Dầu khí, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn cho biết, trong năm qua với nỗ lực của tập thể NLĐ và hỗ trợ của CĐ đầu khí, Tập đoàn gặt hái được những kết quả đáng khích lệ, đạt chỉ tiêu được Đảng, Nhà nước giao. Đời sống, việc làm của NLĐ nói chung ổn định.

Chương trình Tết sum vầy của CĐ dầu khí tập trung vào những đơn vị khó khăn để chăm lo Tết cho NLĐ, tạo sức lan toả lớn trong toàn Tập đoàn. Tổng Giám đốc Tập đoàn mong rằng trong năm tiếp theo với sự giúp đỡ của tổ chức CĐ tạo động lực để Tập đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ghi nhận những kết quả đạt được, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN chúc toàn thể lãnh đạo, NLĐ của Tập đoàn dồi dào sức khoẻ, gặt hái nhiều thành công. Trong năm 2019, Tập đoàn cũng như các đơn vị có những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh để chăm lo NLĐ tốt hơn nữa.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường cũng đã tới thăm và chúc Tết Ban CĐ Quốc phòng. Đại Tá Nguyễn Đình Đức – Trưởng Ban CĐ Quốc phòng và các đồng chí trong Ban CĐ Quốc phòng đón tiếp đoàn.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường thăm và chúc Tết Ban CĐ Quốc phòng.
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường thăm và chúc Tết Ban CĐ Quốc phòng. Ảnh: Hải Nguyễn

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cho biết, năm 2018 qua theo dõi, Tổng LĐLĐVN đánh giá cao hoạt động của Ban CĐ Quốc phòng trong thực hiện triển khai nghị quyết của Quân Ủy Trung ương, lãnh đạo Bộ Quốc phòng và của Tổng LĐLĐVN, đóng góp vào kết quả chung của phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ cả nước.

Nhân dịp ngày làm việc đầu năm, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN chúc các đồng chí năm mới Kỷ Hợi dồi dào sức khoẻ, gặt hái nhiều thành công và tập trungthực hiện tốt nhiệm vụ được giao…

Trước đó, sáng cùng ngày, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Ngân hàng Vietinbank và trồng cây tại Khu tưởng niệm Lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh.

Hải Đăng
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường dâng hương lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh

Phạm Đông |

Sáng 11.2, ngày đầu tiên làm việc của năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cùng Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN về dâng hương tại đền thờ lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh ở xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Quyết tâm cụ thể hóa chủ đề năm 2019 "Năm vì lợi ích đoàn viên CĐ"

Thu Trà thực hiện |

2019 là năm đầu tiên Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) chính thức có hiệu lực. Đây là cơ hội rất lớn nhưng đồng thời cũng tạo ra không ít thách thức đối với tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Trực tiếp bóng đá Man City 2-2 Arsenal: Stones gỡ hòa

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.