Công đoàn huyện Hòa Vang, Đà Nẵng bàn giao nhà tình nghĩa cho đoàn viên

Tường Minh |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động huyện Hoà Vang nghiệm thu, bàn giao nhà cho đoàn viên Công đoàn khó khăn.

Liên đoàn Lao động huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng phối hợp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Sông Hàn (BIDV Sông Hàn) tổ chức lễ nghiệm thu và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Trước đó, nhằm đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động huyện Hòa Vang đã kêu gọi BIDV Sông Hàn hỗ trợ 50 triệu đồng để xây mới nhà ở cho ông Trần Trọng Phước, cán bộ bán chuyên trách xã Hòa Bắc, có hoàn cảnh khó khăn khi bố mất sớm, một mình nuôi mẹ già.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trọng Phước cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp Công đoàn huyện Hòa Vang, BIDV Sông Hàn đã giúp cho mình và gia đình có được căn nhà mới khang trang, là động lực để ông phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Cập nhật hơn 600 sáng kiến vào phần mềm của Tổng Liên đoàn

Tường Minh |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Ngày hội “Cập nhật sáng kiến” với hơn 600 sáng kiến được cập nhật vào phần mềm của Tổng Liên đoàn.

Công nhân có con nhỏ ở Đà Nẵng loay hoay với giá điện tăng

Nguyễn Linh |

Việc điều chỉnh tăng giá điện ở mức 3% từ ngày 4.5 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khiến cho nhiều gia đình công nhân làm việc trên địa bàn TP Đà Nẵng phải dè xẻn, chắt bóp để chi tiêu cho hợp lý, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, con đang đi học.

Thu nhập thấp, nhiều lao động ở Đà Nẵng không dám mơ đến nhà ở xã hội

THÙY TRANG - THANH NGUYÊN |

Không chỉ nguồn cung chung cư, nhà ở xã hội tại Đà Nẵng đang thiếu mà với mức giá từ 600 triệu đồng trở lên, nhiều lao động tại Đà Nẵng gần như không thể tiếp cận được với ước mơ có được căn nhà ổn định.

Đà Nẵng tìm cách giải quyết BHXH cho 400 lao động bị chủ nợ lương, bỏ trốn

THÙY TRANG |

Chiều 12.5, tại hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề với công nhân, lao động, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang tìm giải pháp để giúp 400 lao động bị chủ nợ lương, bỏ trốn được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội (BHXH).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.