Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng tổ chức vui Tết Trung thu cho các em

ANH THƯ |

Tối ngày 13.9, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng, Công ty TNHH Vsip Hải Phòng tổ chức Cuộc thi trình diễn thời trang và Vui Tết Trung thu năm 2019 cho cho con công nhân, người lao động Khu công nghiệp Vsip Hải Phòng.

Cuộc thi trình diễn thời trang và Vui Tết Trung thu 2019 diễn ra trong niềm vui của công nhân, lao động Khu Kinh tế Hải Phòng chào đón chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình 2019” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tại Khu công nghiệp Vsip Hải Phòng từ ngày 13-15.9.

Phát biểu tại chương trình, bà Phạm Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng cho biết, chương trình vui Tết Trung thu và Cuộc thi trình diễn thời trang là một trong những hoạt động thiết thực nối tiếp thành công chuỗi sự kiện chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam của Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng.

Chương trình tổ chức với mong muốn mang lại cho các em nhỏ một Tết trung thu ấm cúng, cùng nhau rước đèn ông sao, múa hát theo điệu nhạc.

Phần trình diễn thời trang, duyên dáng áo dài thời trang của các em, các cô các chú góp phần làm nên chương trình sinh động.

Trao tặng trợ cấp cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng trợ cấp cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, các đơn vị tham gia đã tiến hành trao nhiều suất quà có giá trị cho các em thiếu nhi là con cán bộ công nhân Công đoàn Khu kinh tế, trợ cấp những công nhân, người lao đông có hoàn cảnh khăn.

Trong đó, trao tặng 2 Mái ấm Công đoàn, 26 suất trợ cấp cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và các phần quà con công nhân lao động vượt khó học giỏi.

Đêm trao quà và văn nghệ Tết Trung thu của Công đoàn Khu Kinh tế là hoạt động ý nghĩa mang giá trị nhân văn cao, giúp cho các em thiếu nhi, đặc biệt là con em lao động có hoàn cảnh khó khăn được chung vui ấm áp đầy đủ trong ngày Tết Trung thu.

ANH THƯ
TIN LIÊN QUAN

Những đứa trẻ nhọc nhằn mưu sinh trong ngày Trung thu

Phan Anh - Tú Nhàn |

Ngậm dầu hỏa, phun lửa, nhào lộn... là công việc hàng ngày  của nhiều đứa trẻ tại phố Tây Bùi Viện (TP. Hồ Chí Minh). Ngày Trung thu, trong khi những đứa trẻ khác đang vui chơi cùng gia đình thì những đứa trẻ đấy vẫn miệt mài kiếm sống...

Biển người chen chân trên "phố Trung thu" Hàng Mã, Phùng Hưng

Thành Võ |

Đêm Trung thu, dòng người đổ càng lúc càng đông khiến khu vực phố cổ luôn trong tình trạng đông cứng người đi bộ và phương tiện giao thông.

Mang niềm vui Trung thu đến với học sinh nghèo vượt khó

Bích Hà |

Mong muốn mang đến Tết Trung thu trọn vẹn, ấm áp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chiều 13.9, Quỹ tấm lòng vàng Lao Động đã cùng MEDLATEC Group tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.