Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn đồng hành tiêm vaccine cho công nhân

Thiên An |

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công đoàn Khu Kinh tế đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tiêm vaccine phòng, chống dịch COVID-19 cho người lao động.

Thực hiện sự chỉ đạo UBND tỉnh Thanh Hóa về việc hỗ trợ, bố trí tiêm vaccine COVID-19 cho người lao động đang làm việc trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp doanh nghiệp tuyên truyền tới công nhân, lao động về hiệu quả của việc tiêm phòng vaccine và thực hiện, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tính đến đợt phân bổ lần thứ 5, đã có hơn 17.000 liều vaccine AstraZeneca và Moderna được tiêm cho người lao động trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp. Công tác tiêm vaccine phòng, chống dịch vẫn đang được triển khai sâu rộng trong những ngày tiếp theo.

Để hỗ trợ công tác tiêm phòng vaccine, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tăng cường 4 cán bộ tham gia chỉ đạo công tác tiêm vaccine tại các Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, Hoàng Long, Lễ Môn, Khu kinh tế Nghi Sơn.

Thời gian tới, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tiếp tục phối hợp với doanh nghiệp thực hiện mạnh mẽ, quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các khu công nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND. Tuyên truyền về việc tiêm vaccine tới toàn thể người lao động trong các khu công nghiệp. Góp phần vào mục tiêu sớm đạt miễn dịch cộng đồng để ổn định phát triển kinh tế - xã hội của Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp nói riêng và của tỉnh Thanh Hóa.

"Chúng tôi luôn bám sát các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh và và tổ chức Công đoàn về công tác phòng, chống dịch bệnh. Từ đó, kịp thời thông tin và chỉ đạo Công đoàn cơ sở triển khai thực hiện. Doanh nghiệp rất cần sự ổn định để phát triển sản xuất kinh doanh và Công đoàn cơ sở phải khẳng định được vai trò đồng hành, giúp sức cho doanh nghiệp phòng, chống dịch bệnh. Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp sẽ tiếp tục vào cuộc quyết liệt để thực hiện mục tiêu kép đề ra trong giai đoạn hiện nay" - ông Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa nói.

Thiên An
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Thanh Hoá: Kiểm soát việc đưa tin sai sự thật trong phòng, chống dịch

Xuân Hùng |

Ngày 9.9, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá đã ban hành công văn khẩn về việc tăng cường các biện pháp cấp bách, quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19.

Cách ly theo chỉ thị 16 toàn thành phố Thanh Hoá

Xuân Hùng |

Chiều 1.9, Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá đã có cuộc họp khẩn và ngay sau đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành quyết định giãn cách xã hội toàn TP.Thanh Hoá theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Hoá: Phạt "Đại gia chân đất" vì đưa tin thất thiệt về COVID-19

Trần Lâm |

Chỉ nghe đồn thổi, nam thanh niên với tài khoản có tên "Đại gia chân đất" và cô gái trẻ ở Thanh Hoá đã đăng tin sai sự thật về COVID-19 lên Facebook.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.