Công đoàn ngành giáo dục Nghệ An tổ chức “Cảm ơn người lao động”

Hoàng Quang |

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 với chủ đề ‘Kết nối Công nhân, xây dựng Tổ chức”, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An vừa tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động”.

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An đã trao 15 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng với tổng số tiền 7.500.000 đồng.

Đây là dịp để Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe, chia sẻ của người lao động, cùng nhau nỗ lực vượt khó, góp phần thúc đẩy xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các đơn vị.

Hoàng Quang
TIN LIÊN QUAN

Bộ Giáo dục và Đào tạo rà soát, cần thiết sẽ yêu cầu giải trình việc đưa môn Văn vào xét tuyển ngành Y

Vân Hà |

Mùa tuyển sinh năm 2023, một số trường đại học đưa môn Văn vào tổ hợp xét tuyển ngành Y. Điều này gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Ngành giáo dục cần khoan thư sức dân

QUANG ĐẠI |

Cuối năm, phụ huynh nhiều địa phương phản ánh nhà trường thông báo nhiều khoản thu phát sinh làm nhiều gia đình thêm khó khăn, vất vả. Hiện tượng lạm thu trong giáo dục liên tục bị phản ánh nhưng luôn có những biến tướng khó lường.

Đổi mới, nâng cao phúc lợi cho đoàn viên ngành giáo dục Phú Yên

Phương Linh |

Tích cực nâng cao phúc lợi cho cán bộ nhà giáo người lao động là một trong những nhiệm vụ được Đại hội VIII Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Phú Yên đề ra trong nhiệm kì 2023-2028.

Công đoàn Giáo dục Việt Nam tiếp tục hỗ trợ thầy giáo bị tai nạn

Minh Hạnh |

Tối 8.5.2023, đại diện lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) thăm thầy giáo Nguyễn Đại Đình Nam - nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại Hà Giang.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.