Công đoàn ngành Y tế tỉnh Tiền Giang trao quà Tết cho đoàn viên

Kỳ Quan |

Ngày 3.2, Ông Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang và ông Nguyễn Trung Tần, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và thiên tai năm 2020 trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.


Đoàn đã đến thăm 16 trường hợp tại Trung tâm Y tế Cái Bè và 13 trường hợp của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, Trung tâm Y tế TX.Cai Lậy.

Phát biểu tại những nơi đến tặng quà, ông Trần Thanh Thảo cho biết: Hoạt động thiết thực này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với các gia đình nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc; đồng thời động viên các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong gia đình và ngoài xã hội. Qua đây, giúp các trường hợp được hỗ trợ yên tâm công tác, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

Trước đó, ngày 2.2, ông Nguyễn Trung Tần cũng đến Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công, Trung tâm Y tế Gò Công Đông tặng 26 phần quà cho các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo trong ngành Y tế.

Ông Nguyễn Trung Tần cho biết, kinh phí quà tặng do LĐLĐ tỉnh Tiền Giang hỗ trợ. Mỗi trường hợp khó khăn được trợ cấp là 1.000.000 đồng và phần quà trị giá 200.000 đồng do Công đoàn ngành Y tế vận động.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn giáo dục Kon Tum đồng hành đoàn viên khó khăn trước Tết

Minh Hoàng |

Công đoàn giáo dục tỉnh Kon Tum trong dịp Tết thường xuyên tổ chức việc thăm hỏi, động viên các nhà giáo lão thành; các nhà giáo là thương binh, bệnh binh; chú trọng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang công tác tại vùng sâu vùng xa.

Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị tặng quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó

HƯNG THƠ |

Công nhân viên chức lao động ngành Y tế tỉnh Quảng Trị có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do lũ lụt đã nhận được những món quà ý nghĩa.

Công đoàn Cần Thơ chúc tết và trao 373 phần quà cho đoàn viên công đoàn

Thành Nhân |

Ngày 3.2, LĐLĐ TP.Cần Thơ thành lập 2 đoàn công tác do đồng chí Trần Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ và đồng chí Đoàn Văn Dũng - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ đi thăm và trao quà cho đoàn viên Công đoàn, người lao động trên địa bàn quận Bình Thủy và quận Ô Môn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.