Đà Nẵng: Thành lập mới 16 Công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

Tường Minh |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng thành lập mới 16 Công đoàn cơ sở với 1.004 đoàn viên trong Tháng Công nhân.

Ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng cho biết: Trong Tháng Công nhân 2022, Công đoàn các cấp của thành phố Đà Nẵng đã chủ động đổi mới các cách làm phù hợp để thực hiện công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã giao chỉ tiêu cụ thể cho các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, phân công cụ thể các thành viên Ban Chỉ đạo phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở của Liên đoàn Lao động thành phố để tập trung đôn đốc, triển khai thực hiện chỉ tiêu năm 2022.

Một số đơn vị đã tích cực vận động phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp, trong đó chú trọng phát triển thêm đoàn viên tại các đơn vị đã có công đoàn cơ sở.

Kết quả, trong Tháng Công nhân đã phát triển mới 1.004 đoàn viên và thành lập 16 công đoàn cơ sở khu vực ngoài nhà nước. Nổi bật là Liên đoàn Lao động quận Hải Châu với việc thành lập mới 4 Công đoàn cơ sở; Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ thành lập mới 3 Công đoàn cơ sở.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Hơn 1.660 lao động đã có quyết định hỗ trợ tiền thuê nhà

Tường Minh |

Đà Nẵng - Các quận, huyện đã ra quyết định hỗ trợ tiền thuê nhà theo Quyết định số 08 cho 1.666 người lao động với số tiền hơn 1,7 tỉ đồng.

Đà Nẵng: Ký kết Phúc lợi đoàn viên với 7 đơn vị

Đà Nẵng |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động với 7 đơn vị đối tác.

Đà Nẵng: Tháng Công nhân năm nay thực hiện có chiều sâu

Tường Minh |

Đà NẵngÔng Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng khẳng định: Tháng Công nhân năm nay, các hoạt động chăm lo người lao động được các cấp công đoàn thực hiện có chiều sâu, không chỉ dừng lại ở việc thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên khó khăn.

Đà Nẵng: Trao giải hội thi trực tuyến về an toàn vệ sinh lao động

Tường Minh |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng trao giải hội thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức, pháp luật về An toàn vệ sinh lao động cho 9 tập thể và 25 cá nhân.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.